Đẹp

Chú rể nặng 100kg quyết giảm cân để chụp ảnh cưới và thành quả mỹ mãn

Mới đây, màn lột xác ấn tượng của một chàng trai Trung Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nước này.

Theo đó, vào cuối tháng 2/2022, chàng trai họ Liu (đến từ Uy Hải, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) cùng bạn gái đi thử đồ để chuẩn bị cho hôn lễ. Tuy nhiên, vì Liu nặng đến 100kg nên dù anh đã thử rất nhiều bộ đồ vẫn không cảm thấy ưng ý. Sau lần đó, Liu cho biết anh cảm thấy rất tự ti vì vóc dáng của mình, cộng thêm bị nhiều người trêu chọc nên đã quyết tâm giảm cân.


Từ tháng 3, Liu bắt đầu thay đổi chế độ dinh dưỡng. Chàng trai tính toán lượng calo phù hợp, chia khẩu phần thành nhiều bữa nhỏ trong ngày và tăng cường rau xanh vào thực đơn.

Anh chàng cũng tích cực tập thể dục, chăm chỉ tới phòng gym để vận động. Chỉ cần có thời gian rằng, Liu sẽ tranh thủ chống đẩy, trung bình 600 cái mỗi ngày. Liu còn thường xuyên xem video thể dục trên mạng và tập theo.

Sau 3 tháng tập luyện, vóc dáng của Liu đã có sự khác biệt đáng kể. Hiện tại, sau 7 tháng, anh đã thành công "đánh bay" 2kg, hình thể lẫn gương mặt đều được khen ngợi là đẹp hơn. "Hôm đi chụp hình cưới, nhìn tấm nào tôi cũng thấy đẹp. Tôi đã thực hiện được mơ ước giảm cân của mình, không còn điều gì tiếc nuối trước khi bước vào hôn nhân", Liu nói.


Đoạn clip chia sẻ thành quả của chàng trai đã thu hút hàng chục triệu lượt xem cùng vô số phản hồi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Giảm 20kg cân xong anh ấy trông phải trẻ ra cả chục tuổi. Trông cô dâu chú rể cũng trở nên đẹp đôi hơn rất nhiều":

"Bây giờ anh ấy đã thực hiện được hai việc trọng đại của cuộc đời là kết hôn và giảm cân. Chúc cặp đôi trăm năm hạnh phúc";

"Giảm cân thì giỏi đấy, nhưng cưới về mà vợ nấu ăn ngon thì anh ấy lại mập lên thôi, tôi đã trải qua rồi. Dù vậy vẫn chúc mừng anh chàng vì có được bộ anh cưới mỹ mãn".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ảnh cưới , chú rể , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok