Pháp luật

Chủ nhà đâm gã trộm gà tử vong

Khi đang chuyển gà trộm được ra khỏi trang trại, nam thanh niên bị chủ nhà phát hiện. Quá trình chống cự, nam thanh niên bị chủ nhà đâm dẫn đến tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng ngày 29/10, Nguyễn Hoàng Anh (25 tuổi, trú tại xã Nhân Thịnh, Lý Nhân, Hà Nam) mang dao bầu đến trang trại của ông Trần Văn Hiền ở thôn Chương tại xã Bắc Lý (Lý Nhân, Hà Nam) để trộm gà.

Khi Hoàng Anh đang trên đường rời trang trại với số gà trộm được thì bị ông Hiền phát hiện. Trong quá trình chống trả lại ông Hiền, Hoàng Anh bị đâm vào vai và đùi. Vết thương gây mất máu nhiều, Hoàng Anh đã tử vong sau đó.

Hiện trường vụ việc. Ảnh FB
Hiện trường vụ việc. Ảnh FB

Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ ông Trần Văn Hiền để điều tra.

Theo thông tin từ lãnh đạo xã Bắc Lý, ông Hiền không có tiền án tiền sự, có thân nhân tốt tại địa phương. Còn Nguyễn Hoàng Anh từng có 1 tiền án, 2 tiền sự và nghiện ma túy.

Tối ngày 29/10 trao đổi với PV Dân trí, phía Công an huyện Lý Nhân xác nhận sự việc trên. Vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Nam tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok