Emily Chance cùng chồng đi nghỉ ở Blackpool, Anh, nhân kỷ niệm ngày cưới vào cuối tháng 9. Cặp đôi đã trả 64 USD cho hai đêm ở khách sạn Nelcon.
Khi nhận phòng, cả hai đã rất sốc khi thấy phòng ốc bẩn thỉu, vòi hoa sen hoen gỉ, khăn tắm ố vàng và mùi hôi khắp nơi. Khi chấm điểm trên mạng về khách sạn này, Emily đã cho 3,8 điểm trên 10, theo News.
Emily cho biết cô rất sốc khi nhận được tin nhắn của chủ khách sạn. Ảnh: News. |
Ken Evans, chủ khách sạn ngay lập tức đã để lại lời bình luận công khai phía dưới: "Tôi có thể hỏi cô được không, vậy cô mong chờ điều gì với số tiền mà cô chi trả vậy. Tôi nghĩ cô hy vọng đang sử dụng dịch vụ của một khách sạn 4 sao chăng?".
Sau khi phản ứng mạnh mẽ lại khách thuê phòng, chủ khách sạn thậm chí còn tìm số điện thoại riêng của Emily và nhắn tin cho cô. "Với những người chưa bao giờ đi đâu như cô thì đừng nên nóng nảy quá đà như thế. Thật ra mọi thứ chỉ hơi bẩn một chút. Chắc người như cô phải ăn kiêng ghê lắm đấy nhỉ, vì cô ghét cả thế giới cơ mà".
Tin nhắn của Ken Evans được Emily đăng tải lên mạng và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người. Phần lớn đều để lại bình luận chỉ trích chủ khách sạn kia vì thái độ khiếm nhã, thiếu chuyên nghiệp.
Hình ảnh bẩn thỉu trong phòng khách sạn mà Emily thuê. Ảnh: News. |
Người chủ này cũng bày tỏ trên News anh chưa bao giờ khó chịu với những lời bình luận ác ý trên mạng. Tuy nhiên, trường hợp của Emily là ngoại lệ. Evan khẳng định khách sạn của anh không tệ, chỉ "hơi bẩn một chút và cũng không có mùi".
Tuy nhiên, sau khi Emily đăng những bức ảnh chụp được trong căn phòng mình đã thuê thì ngay lập tức, dư luận một lần nữa lại đứng về phía cô. "Anh ta vừa ghê gớm, vừa cung cấp dịch vụ cẩu thả. Thật chẳng ra sao cả", một độc giả để lại bình luận.
Tác giả: Anh Minh
Nguồn tin: Báo VnExpress