Cuộc sống

Chồng vô sinh nhưng con vẫn lần lượt ra đời, tôi canh cánh ôm nỗi khổ riêng

Mỗi ngày trôi qua, nhìn anh vui mừng, nhìn anh hạnh phúc với đứa con, tôi cảm thấy mình như phản bội anh vậy.

Tâm sự bạn đọc:

Có một câu chuyện mà tôi đã giấu quá lâu rồi, nên hôm nay tôi quyết định phải nói ra, coi như là có một người để tâm sự vậy.

Đứa con của tôi và chồng, không phải con đẻ của anh. Chồng tôi, bị vô sinh, nên anh ấy không thể có con được. Nhưng vì giữ thể diện cho anh, tôi đã đi thụ tinh nhân tạo và rồi cũng thành công.

Ảnh minh hoạ.

Mỗi ngày trôi qua, nhìn anh vui mừng, nhìn anh hạnh phúc với đứa con, tôi cảm thấy mình như phản bội anh vậy. Nhưng phải làm sao bây giờ, tôi chẳng dám cho anh biết, tôi sợ anh nghi ngờ, tôi sợ gia đình tôi sẽ tan vỡ, tôi sợ hạnh phúc của gia đình của tôi sẽ tan vỡ.

Anh ấy tính tình đã hay đa nghi thì chớ…

Chuyên gia tư vấn:

Trong một gia đình, sự chân thành và thành thực là điều quan trọng nhất, cái kim trọng bọc sẽ có ngày lòi ra, khi ấy, chồng bạn sẽ còn tổn thương hơn nhiều.

Là người hiểu chồng nhất, thì bạn cũng sẽ tìm được cách nói chuyện sao cho anh ấy đỡ buồn nhất. Và quan trọng hơn, bạn cũng phải chứng minh được là bạn đã có con bằng cách thụ tinh nhân tạo, chứ không phải bạn phản bội anh ấy. Những gì bạn làm đều là vì muốn gìn giữ gia đình, dù thế, vẫn nên hãy xin lỗi anh ấy một cách chân thành, vì bạn dù sao cũng là đang lừa dối anh ấy, thay anh ấy quyết định một việc quan trọng như vậy.

Cố gắng lên nhé!

Tác giả: Mai Tình Yêu

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: chồng vô sinh , sinh con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok