Thế giới

Chồng trốn dưới gầm giường 8 tiếng rình vợ ngoại tình và cái kết thảm

Trốn dưới gầm giường 8 tiếng rình vợ ngoại tình rồi khi thấy cô ta đưa nhân tình về nhà 'hú hí', anh chồng ra tay đánh không thương tiếc.

Mới đây, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Phổ An, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã công bố cáo trạng hình sự liên quan đến sự việc chồng bắt quả tang vợ ngoại tình nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Theo đó, anh Dong Xin và chị Xiaoyu kết hôn sớm, tuy nhiên cuộc sống không mấy hạnh phúc. Mặc dù đã sống với nhau 6 năm và có chung một cậu con trai nhưng mối quan hệ của hai người ngày càng bất hòa.

Cảm thấy hối hận vì lấy chồng quá sớm, Xiaoyu cầu xin chồng “giải thoát” cho mình nhưng Dong Xin không đồng ý. Cô chán nản lên thị trấn làm việc và thuê nhà ở riêng. Dong Xin tìm nhiều cách để thuyết phục vợ quay về nhưng không có tác dụng.

Do Xiaoyu ngày càng tỏ ra lạnh nhạt nên Dong Xin nghi ngờ vợ có người đàn ông khác bên ngoài. Sau đó, anh chồng nhiều lần đến siêu thị nơi Xiaoyu làm việc và tận mắt chứng kiến vợ lên xe của một người đàn ông sau khi tan làm. Dong Xin muốn đi theo nhưng bị lạc đường.

Ảnh minh họa.

Một ngày trong tháng 4/2020, Dong Xin nói với Xiaoyu rằng anh ta sắp đi chơi xa với các bạn, nhân tiện tìm việc làm. Chuyến đi có thể kéo dài một vài ngày, sau khi về anh sẽ nói chuyện với cô về cuộc hôn nhân của hai người. Nghe chồng nói vậy, Xiaoyu lập tức đồng ý.

Dong Xin rời khỏi nhà với một chiếc vali rồi tìm một khách sạn gần đó để ngủ qua đêm. Ngày hôm sau, anh lặng lẽ đến phòng trọ của Xiaoyu, lẻn vào qua đường cửa sổ và trốn dưới gầm giường để rình xem vợ có đưa nhân tình về nhà hay không.

Nằm dưới gầm giường suốt 8 tiếng, Dong Xin ngủ thiếp đi vì mệt, đột nhiên một âm thanh lớn đã đánh thức anh. Tiếng kêu lớn chính là của Xiaoyu và nhân tình. Cô ta sững sờ không nói nên lời khi thấy chồng chui ra từ gầm giường, người đàn ông tên Zhang Mou bên cạnh cô càng hoảng sợ hơn vì không biết Dong Xin là ai.

Máu ghen nổi lên, Dong Xin đã lao vào tấn công nhân tình của vợ. Trong lúc xô xát, anh ta tìm được con dao gọt hoa quả trên bàn nên đã cầm lấy và đâm Zhang Mou nhiều nhát. Zhang Mou vùng chạy ra khỏi phòng, tay ôm chặt vết thương, còn Xiaoyu vội vàng ngăn chồng.

Ngay sau đó, cảnh sát có mặt tại hiện trường và bắt giữ Dong Xin vì tội giết người. Được biết, Zhang Mou đã qua đời trong bệnh viện do vết thương quá nặng dẫn đến mất nhiều máu.

Tại phiên tòa diễn ra vào đầu tháng 1/2021, Dong Xin bị kết án chung thân và phải bồi thường cho gia đình người bị hại 47.000 NDT (khoảng 170 triệu đồng).

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok