Cuộc sống

Chồng thở dài: 'Lép thế này không tân hôn đâu nhé' nhưng đêm đó lại làm điều không tưởng này với vòng 1 của vợ khiến cô rớt nước mắt

Nói rồi Khôi xuống phòng ngủ còn Linh bật khóc trên giường tân hôn, cô thấy tủi thân ghê gớm. Linh không ngờ ngực lép lại phải chịu cảnh bị chồng bỏ bê ngay đêm tân hôn.

Yêu 6 năm thì Khôi và Linh được đền đáp bằng một đám cưới đẹp như mơ, khỏi phải nói cả hai háo hức mà mong chờ đến mức nào. Nhất là Khôi thì anh đang tưởng tượng về đêm tân hôn của mình, suốt mấy năm yêu nhau nhưng chưa một lần "vượt rào" nên Khôi hí hửng cũng là đúng. Lâu nay anh luôn tự hào với bạn bè vì mình yêu được cô bạn gái xinh đẹp lại có vòng 1 quyến rũ.

Ấy thế nhưng sát ngày cưới đưa Linh đi chọn váy cô dâu thì Khôi há hốc miệng khi vòng 1 đẫy đà thường ngày của Linh bay đi đâu mất mà thay vào đó là bức tường cùng hai chiếc "ốc vít". Nhìn bộ dạng lúc đó của chồng sắp cưới Linh cũng hiểu nên cô cười trừ.

- Ngực em nhỏ quá nhỉ? Chắc là anh thất vọng lắm...em cũng tự ti lắm.

- Vớ vẩn, có gì mà thất vọng. Ngực nhỏ hay to đều không ảnh hưởng đến chuyện "chăn gối" đâu nên em khỏi lo nhé.

Từ việc không nghĩ đến vòng 1 của vợ thì Khôi lại quay ra hậm hực...( ảnh minh họa )

Nghe Khôi nói vậy thì Linh cảm thấy may mắn lắm vì cô vẫn nghĩ chắc là Khôi sẽ mắng cho mình một trận vì lâu nay dám dùng áo ngực độn cỡ dày để lừa anh. Và rồi ngày cưới cũng đến, cả buổi lễ ai cũng chúc phúc cho hai người, với hội bạn của Khôi thì lâu nay đều cho rằng anh yêu được cô hotgirl siêu vòng 1 nên vô tư nói đùa mà càng làm cho Khôi chán nản. Từ việc không nghĩ đến vòng 1 của vợ thì Khôi lại quay ra hậm hực...

Tối hôm đó sau khi khách khứa về hết Linh hí hửng lên chuẩn bị đêm tân hôn cho mình. Cô mặc một chiếc váy hai dây quyến rũ dù vòng 1 khiêm tốn. Nằm trên giường chờ chồng đến hơn một tiếng thì Khôi mới lên phòng. Vậy nhưng Khôi nhìn vợ đúng 3 giây rồi thở dài.

- Đêm nay ngủ chay đi em nhé...anh mệt lắm...

- Ơ...sao ngủ chay được. Yêu 6 năm bọn mình đều chờ đến ngày nay mà anh. - Linh hí hửng.

- Nhưng mà lép thế này không có cảm giác gì đâu...mất hứng lắm. Lũ bạn anh nó bảo ngực phải khủng thì mới có "cảm giác ấy" được. Đêm nay ngủ em cũng đừng cởi áo ngực nhé...anh sợ chạm vào đau tay lắm

Nói rồi Khôi xuống phòng ngủ còn Linh bật khóc trên giường tân hôn, cô thấy tủi thân ghê gớm. Linh không ngờ ngực lép lại phải chịu cảnh bị chồng bỏ bê ngay đêm tân hôn. Cô khóc đến lả người rồi ngủ thiếp đi.

Vậy nhưng đến khoảng gần 2 giờ sáng thì Linh có cảm giác như có ai đó đang chạm vào người mình từ từ lần mò cởi áo ra. Ban đầu Linh nghĩ đó là do mình mộng du vì rõ ràng chồng cô xuống ngủ phòng khách. Ấy thế nhưng đến khi "phần trên" bị nắn bóp bởi bàn tay lạnh thì Linh bật dậy hét toáng lên.

- Em làm gì mà hét to vậy hả? Bố mẹ tỉnh dậy bây giờ.

- Là chồng à? Anh làm em hết hồn. Nửa đêm không ngủ còn lên đây nắn bóp vòng 1 của em làm gì. Chẳng phải anh chê chạm vào chỉ tổ đau tay còn gì.

Chứ giờ anh thấy rồi...ngực lép như em mới sang chảnh vợ ạ. ( ảnh minh họa )

- Đó là vì anh say nên mới như thế. Khi tỉnh lại anh nhớ thì anh thấy có lỗi lắm. Chính vì vậy mà anh lên nắn bóp cho em để vòng 1 to ra đấy.

- Anh nắn bóp là ngực em to ra được á?

- Chứ sao nữa. Em không biết là bàn tay đàn ông giúp ngực phụ nữ to ra à? Anh sợ em tự ti vì ngực lép nên mới nắn bóp cho em đấy. Chứ giờ anh thấy rồi...ngực lép như em mới sang chảnh vợ ạ.

- Anh nói thật không? Không chê em nữa chứ?

- Anh không chê, ngực lép mới đẹp nhé. Mà em muốn ngực to còn 1 cách đấy...

- Cách gì hả chồng?

- Là mình sản xuất 1 thằng ku đi rồi ngực em sẽ to lên.

Và thế là đêm đó vợ chồng Khôi và Linh có một đêm tân hôn đáng nhớ, dù ngực lép nhưng Khôi vẫn thấy vợ mình rất quyến rũ và giỏi chiều chồng.

Tác giả: Truy Nguyệt

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok