Cuộc sống

Chồng sợ đứng tim khi thấy vợ không nổi giận khi bắt quả tang anh có bồ

Đẩy cửa mở căn phòng mà chồng mình và người đàn bà khác đang trên giường cô chẳng khóc mà đột ngột bật cười. Kẻ làm chồng như anh khi ấy chỉ biết đứng tim lại khi thấy vợ mình đang ôm bụng cười...

Từ biết bản thân mình đã sai, thế nhưng đâu phải biết sai là người ta sẽ sửa đâu cơ chứ. Trong nhiều trường hợp người ta biết đường sửa, nhưng cũng có những trường hợp thậm chí đến cả 1 cơ hội để sửa người đó cũng không được trao cho.

Anh quen với vợ mình từ ngày học chung đại học rồi ở cùng xóm trọ. Thân thiết nhau là thế rồi đem lòng yêu thương nhau. Cũng đúng thôi, cuộc sống này cũng vô cùng nhiều những chuyện khó tin xảy ra mà. Giống như chuyện anh ngoại tình cũng vậy. Thậm chí đến anh còn chẳng tin nổi nữa là nói gì đến người khác.

Hồi xưa yêu thương nhau là thế nên chưa khi nào anh làm tổn thương người con gái ấy của mình cả. Bởi vì anh quá hiểu nếu như anh làm tổn thương ai đó thì chắc chắn cũng sẽ người khiến anh phải tổn thương.

Một tình yêu đủ sâu đậm nên cũng đủ khiến cho anh và cô gái ấy tiến đến hôn nhân. Kết hôn gần 6 năm có với nhau 1 mặt con chung. Cuộc sống gia đình ổn định khi cả hai đều có sự nghiệp cho riêng mình nên kinh tế cũng khá.

Nếu mọi chuyện có thể như thế trôi qua thì có lẽ đã không xảy ra chuyện gì cả. Bởi vì chị hiểu rằng mình sẽ phải làm những gì để níu giữ hạnh phúc gia đình mình. Chỉ có điều từ sau khi có con, cơ thể chị sồ sề nhiều quá. Ngay cả đến bản thân chị vẫn còn không thể chấp nhận được điều ấy thì nói gì đến việc anh phải chịu đựng nó.

Ngày cô hay tin anh ngoại tình lại càng sốc hơn thế. Bởi trước nay anh vẫn luôn là một thần tượng của mình. Chưa khi nào anh khiến cô thất vọng đến như vậy. Hôm đó đi theo anh đến một khách sạn để bắt quả tang. Cô đã bình thản đến mức chính bản thân mình cũng không thể nào ngờ đến.

Đẩy cửa mở căn phòng mà chồng mình và người đàn bà khác đang trên giường cô chẳng khóc mà đột ngột bật cười. Kẻ làm chồng như anh khi ấy chỉ biết đứng tim lại khi thấy vợ mình đang ôm bụng cười nắc nẻ khi thấy anh nằm trên giường cùng bồ không mảnh vải che thân rồi bình tĩnh nói:

(Ảnh minh họa)

– Thật đáng thất vọng đó chồng ạ, anh chọn đâu được cô bồ xấu đến thế?

– Anh… – anh gãi đầu gãi tai vì bất lực, vì không biết phải nói gì lúc này rồi anh chợt nhận ra mình sai rồi thì phải. Chị mới cười lời hơn, nụ cười chua chát:

– Ngày xưa cơ thể em còn đẹp gấp vạn lần cô ta bây giờ ấy chứ. Chỉ có điều anh không hề nhớ mà thôi. Giờ em sinh cho anh 1 đứa con rồi, cái cơ thể này không còn được tròn trịa như xưa nữa nên thành ra anh mới vậy đúng không?

– Anh sai rồi, anh thật sự không biết phải nói gì lúc này nữa.

– Không cần nói thêm gì cả. Anh đã quý cô ta đến thế thì em cho anh theo cô ta luôn. Mẹ con em tự có thể chăm sóc cho nhau được.

– Em đừng nói như thế, anh xin lỗi.

– Anh có biết anh ngoại tình là giết chết niềm tin ở em dành cho anh rồi không? Nếu chuyện gì người ta cũng dễ dàng bỏ qua cho nhau chỉ vì một vài ba câu xin lỗi thì lại đơn giản quá.

– Em cho anh cơ hội được không, anh hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa.

Cô bỏ ra khỏi phòng không đáp lại. Nhìn gương mặt chồng sợ đến đứng tim khi thấy mình không hề nổi dận mà còn cười lớn khi bắt được quả tang chồng ngoại tình thật bình thản cũng không phải chuyện dễ. Thật ra đến bản thân cô cũng không biết mình nên làm gì. Cơ hội cho chồng thì sợ bản thân không còn đủ niềm tin. Còn nếu như không phải cơ hội cho chồng thì gia đình của cô, hạnh phúc mà cô cố gắng gìn giữ suốt thời gian qua sẽ thế nào đây?

Còn có nhiều chuyện khiến con người ta không thể nào hiểu nổi. Cũng không có gì để khiến ta phải bận tâm thì dễ nhẹ lòng quá. Giờ tha thứ hay không cũng đều tổn thương đã phải chịu rồi. Nếu bỏ qua thì con cái sẽ sống đầy đủ bố mẹ, nhưng bỏ qua rồi cô nào còn niềm tin với chồng nữa. Xin hãy cho cô một lời khuyên vào lúc này.

Tác giả: Nắng Mai

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok