Cuộc sống

Chồng đang hú hí với nhân tình thì nhận được tin nhắn: 'Anh ve di, con di roi'

Đọc đến đó anh nhanh chóng mặc lại quần áo của mình chỉ để về nhà nhìn con. Anh có thể hết tình yêu thương đối với vợ nhưng tuyệt nhiên đứa con bé bỏng thì bất cứ lúc nào anh cũng yêu thương.

Gia đình anh cũng từng hạnh phúc như bao người. Cái gia đình nhỏ ấy cũng từng được anh vô cùng trân trọng và yêu thương nó. Thế nhưng sau bao nhiêu thời gian thì mọi chuyện cũng tan vỡ cả. Chỉ vì anh chẳng thể nào giữ được cái gia đình của mình tự anh đã làm mất đi cái gia đình vốn dĩ đáng ra vẫn hạnh phúc của nó.

Anh với vợ từng có với nhau đến gần 5 năm yêu đương mặn nồng trước khi về chung một nhà. Kết hôn về làm vợ làm chồng với nhau cũng ngót gần 10 năm nay. Vậy mà, cuộc hôn nhân vốn tưởng êm đềm, hạnh phúc của chị lại chẳng đi đến đâu cả chỉ vì chính bản thân anh đã ngoại tình.

Người ta được nghe nhiều những câu chuyện kể về tình yêu. Người ta được nghe không ít những câu chuyện về hôn nhân và sự ly dán của cuộc hôn nhân đó cũng chỉ vì 1 trong hai người ngoại tình. Hôn nhân, tình yêu tất cả đều chỉ là một cái mốc trong cuộc đời mỗi người. Lầm tưởng để giữ gìn hạnh phúc chính là sự hi sinh của bản thân mình lại càng sai hơn.

Anh có bồ bên ngoài, thậm chí điều này chính bản thân anh cũng chưa bao giờ nghĩ đến rằng nó có thể xảy ra được. Bởi vì anh thừa hiểu rằng mình không phải là người dễ dàng bị lay động bởi tình cảm. Thế mà cuối cùng anh lại chẳng thể kìm lòng, chính anh là người đã cảm nắng một cô gái khác ngoài vợ mình. Anh thấy cô gái đó xinh đẹp, thông minh. Anh quên mất người vợ đã tần tảo cùng mình suốt những năm qua mà không hề có lỗi.

Yêu thương cô bồ trẻ của mình bằng sự chân thành thật sự chứ không đơn thuần chỉ là một mối quan hệ ngoài luồng. Anh thật sự quá say mê cô ta. Người đời nói cấm có sai bao giờ. Cái gì là của mình rồi thì người ta thường sẽ không còn biết trân trọng nó nữa. Cũng giống như việc cái gì đi ăn vụng cũng sẽ ngon hơn..

(Ảnh minh họa)

Không biết rằng vợ mình đã phát hiện mọi chuyện. Anh bình thản đi với bồ như không có chuyện gì xả ra với vài ba cái cớ về công việc. Dĩ nhiên anh vẫn giấu vợ vì vẫn chưa muốn đánh mất cái gia đình này. Nhưng rồi, hôm đó khi đang hú hí với nhân tình thì anh vội vã lao ngay về nhà chỉ vì nhận được tin nhắn từ vợ: “Anh ve di, con di roi”.

Đọc đến đó anh nhanh chóng mặc lại quần áo của mình chỉ để về nhà nhìn con. Anh có thể hết tình yêu thương đối với vợ nhưng tuyệt nhiên đứa con bé bỏng thì bất cứ lúc nào anh cũng yêu thương. Lao về, hấp tấp đến thếm mà về đến nhà anh sốc nặng khi thấy con thì đang nằm ngủ còn vợ thì đang trên giường với một gã đàn ông khác ôm nhau ngủ ngon lành. Anh tức giận lao vào kéo vợ ra hét lên vì sốc:

– Cô, cô làm cái gì trong nhà tôi thế này hả?

– Chả làm gì cả, cũng giống như anh thôi.

– Em.. em nói cái gì vậy?

– Anh không biết thật hay giả vờ không biết vậy. Chẳng phải anh cũng ở chỗ bồ mình về sao? Anh có bồ sao em lại không thể làm điều đó? Giờ anh quên người vợ tần tảo với anh suốt nhưng năm qua. Anh quên mất người vợ cũng từng nuột nà xinh đẹp một thời chạy theo nhân tình trẻ thì anh cũng nên cho em tự tìm một người đàn ông biết trân trọng mẹ con em chứ.

– Anh sai, là anh sai đã được chưa? Anh ta là ai, em bảo anh ta về đi. – cậu ta đứng dậy tuyên bố:

– Tôi với cô ấy mới chỉ ôm nhau ngủ chưa làm gì cả. Nhưng anh nên biết, nếu như anh còn bao giờ phản bội cô ấy nữa thì tôi sẽ giành lấy cô ấy thuộc về mình.

Nói rồi anh ta đứng dậy bỏ đi. Chị ngồi đờ đẫn lại đó, anh thì nhìn vào không trung vô cùng đau khổ. Gia đình này liệu anh còn có thể giữ lại. Nhận ra rằng mình chuẩn bị đánh mất gia đình này rồi có phải là một điều quá khó khăn đối với anh hay không? Giờ anh nên làm gì để được vợ con tha thứ? Xin hãy cho anh một lời khuyên vào lúc này.

Tác giả: Nắng Mai

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok