Cuộc sống

Chồng ngoại tình, cô gái đau xót khi biết chân dung "người thứ 3"

"Người thứ 3" gian díu, mập mờ với chồng cô gái lại là một người bạn chơi cùng cách đây 10 năm, và từng đến tham sự đám cưới của vợ chồng cô.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện của một cô gái khi có chồng ngoại tình với một nữ hiệu trưởng trường mẫu giáo. Điều đặc biệt là thái độ không ngờ của "người thứ 3", khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Cụ thể, ngày 5/10, vụ việc một nữ hiệu trưởng trường mẫu giáo và một người đàn ông thất nghiêp đặt phòng khách sạn ở huyện Trung Sơn, Hà Châu, tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc đã nhận về nhiều sự bàn tán.

Theo lời cô Tạ - vợ của người đàn ông trong vụ việc, người phụ nữ gian díu, mập mờ với chồng cô là hiệu trưởng trường mẫu giáo, sinh năm 1995 và đã quen cô được 10 năm. Đáng nói hơn, người này trước đây cũng từng đến tham dự đám cưới của vợ chồng cô.

Nữ hiệu trưởng ngoại tình cùng chồng cô Tạ.


Cô Tạ cũng tiết lộ thêm, nữ hiệu trưởng này cùng chồng cô thuê nhà riêng bên ngoài đã lâu, đồng thời, thái độ của cô gái này vô cùng trơ trẽn, đầy thách thức. Theo nó, nữ hiệu trưởng thường xuyên nhắn tin cho cô Tạ để nói về việc không biết quản lý chồng, nên mới dẫn đến việc ngoại tình. Điều đặc biệt hơn cả, cô Tạ cũng chia sẻ chồng mình đang thất nghiệp, không có việc làm.

Sự việc này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dư luận. Nhiều người đặt ra câu hỏi: "Người đàn ông đang thất nghiệp kia có gì lại thu hút một nữ hiệu trưởng có địa vị, công danh như thế này?".

Bên cạnh đó, một số người cũng phản kháng mạnh mẽ khi thấy thông tin ngoại tình trong xã hội hiện nay. Điều đáng nói hơn, nữ hiệu trưởng kia còn đang làm trong ngành giáo dục, vậy mà toàn bộ hành vi lại trái với chuẩn mực đạo đức, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Hình ảnh hai người vào phòng khách sạn ngoại tình.


Phía dưới nhiều người để lại bình luận gay gắt:

"Người không có tiền và người không có đạo đức"

"Anh ta không có nghề nghiệp ổn định, nhưng lại làm được những điều hơn người thường"

"Hiệu trưởng kiểu gì vậy? Nền giáo dục tương lai sẽ như thế nào?", một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết, hôn nhân đóng vai trò quan trọng như một nền tảng cho một gia đình vững mạnh. Việc xem xét để xử lý những tình huống ngoại tình là điều cần thiết, bởi nó còn là tiền đề gây ra hậu quả tiêu cực cho gia đình và cả xã hội. Chính vì vậy, chúng ta cần tập trung vào giữ gìn đạo đức trong hôn nhân và bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok