Cuộc sống

Chồng giấu quỹ đen ở đâu cũng mất, biết “thủ phạm” thì đứng hình

Không những bị lấy mất quỹ đen, anh chàng càng sốc hơn khi thấy những lần “biển thủ công quỹ” của mình lại bị ghi lại tỉ mỉ từng ngày một.

Trong hôn nhân gia đình, khi hai người đã thành vợ thành chồng, tài sản lúc này quy về một mối và phụ nữ thường là người giữ vai trò tay hòm chìa khóa. Vì lẽ đó, phần đông mọi người thường nghĩ rằng, việc nói dối, giấu giếm đối phương lập quỹ riêng là hành vi không đàng hoàng, không minh bạch, là ẩn họa của một cuộc hôn nhân.


Dù vậy, vì rất nhiều lý do các ông chồng vẫn lén lút lập quỹ "phòng thân', tuy nhiên không phải ai cũng may mắn qua được đôi mắt tinh tườn của các bà vợ. Đặc biệt, khi cô ấy có những “trợ thủ” đắc lực, không phải ai cũng đối đầu được. Anh chồng dưới đây là một ví dụ điển hình.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ câu chuyện của một anh chồng (giấu tên) như sau: "Dạo này tiền quỹ đen quỹ đỏ của mình giấu ở đâu cũng mất hết mà trong nhà thì không có camera, mỗi lần giấu tiền vợ cũng không ở nhà, loanh quanh chỉ có mỗi hai bố con. Phải nói thật, con mình nó ngoan, kể cả nó thấy bố giấu tiền nhưng cấm bao giờ thấy nó nói với mẹ nó nửa lời.

Lúc nãy, mình tranh thủ buổi tối kiểm tra lại sách vở của con gái để xem tuần vừa rồi con học được những gì. Mình vô tình phát hiện một quyển sổ khá đẹp, mình đoán là nhật ký của con gái vì mẹ nó hay dặn là hãy ghi chép những gì con thấy hằng ngày vào một quyển sổ, sau này xem lại con sẽ thấy điều kỳ diệu”.

"Nhật ký" giấu quỹ đen của anh chồng

Và rồi, lúc anh chồng mở ra thì từng dòng chữ hiển hiện khiến anh “sốc tận óc”. Nội dung được con gái ghi rất rõ ràng, rành mạch với những dòng chữ nắn nót:

“Ngày 2/8: Bố giấu tiền dưới gầm giường.

Ngày 16/8: Bố giấu tiền ở sau tivi ngoài phòng khách.

Ngày 21/8: Bố giấu tiền trong con gấu màu trắng của mình.

Ngày 24/8: Bố giấu tiền ở trong đôi giày thể thao”.

Câu chuyện của anh chàng sau khi chia sẻ thực sự khiến cư dân mạng phì cười. Quả là chị vợ rất cao thủ trong việc quản lý tài chính của chồng. Các chị em thì lại quá phục cô vợ này.

Nickname Thu Minh viết: “Quá đáng yêu. Mình cũng ước có một cô con gái như này”.

“Cao thủ quá đi, bà mẹ có trợ thủ như thế này các ông chồng đừng dại mà qua mặt nhé”, nickname Mai Nga cho hay.

Nickname Hương Anh bình luận: “Rồi nhá, đừng nói quỹ đen, các ông cứ trăng hoa xem cô ấy và con gái xử mình thế nào. Chừa đi nhá”.

Tác giả: Lam Anh (Tổng Hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: quỹ đen , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok