Cuộc sống

Chồng giấu bồ và con riêng mãi 9 năm sau tôi mới biết

Anh còn nói nếu tôi không phát hiện ra thì anh cũng định ly hôn vì mệt mỏi quá rồi.

Tôi là tác giả bài: "Chồng mua nhà xe cho tình cũ và con riêng, ép tôi phải ở chung". Cảm ơn độc giả cho tôi lời khuyên trong lúc bế tắc. Xin nói thêm lý do tôi lại nhà bồ nhí làm ầm lên, do trong đầu chỉ nghĩ đến việc tới nhà yêu cầu cô ta chấm dứt quan hệ với chồng. Trước mặt tôi là người đàn bà ngoại tình, sống trong nhung lụa. Cô ta còn lừa cả chung cư rằng mình là người đàn bà giỏi giang, thành đạt, hiền lành. Xin mọi người đặt trường hợp là tôi ở lúc đó.

Lý do tôi không ly hôn là vì còn rất yêu chồng. Trước đây tôi từng du học và đi làm nhưng sau khi sinh bé đầu tiên tôi hoàn toàn ở nhà nội trợ. Nếu tôi ly hôn thì xin việc sẽ khó khăn, trong khi hai bé nhà tôi đều học trường quốc tế, chi phí ôtô, ăn uống rất cao... Có lẽ anh đã sắp xếp mọi thứ trong đầu khi biết rằng hai mẹ con cô ta không hợp pháp nên cố tình sang tên một số tài sản để anh có bề gì thì họ vẫn được hưởng. Nếu tôi có làm ầm ở cơ quan anh thì cùng lắm anh bị phạt tiền, thậm chí có bị đuổi việc thì hiện tại anh đã mở được phòng khám, bệnh nhân khá đông.

Có thể nhiều người nói tôi tham lam nhưng xin tự hỏi là một người mẹ nhìn con không cha sẽ ra sao? Đang mang tiếng gia đình hạnh phúc, giàu có, chồng đẹp con xinh giờ lại thành vậy? Liệu tôi có can đảm để vượt qua? Là con người làm sao tôi chịu đựng được câu chuyện chồng mới cưới mình đã lái xe đợi cô bồ nhí hàng giờ đồng hồ để đón khi đi làm về, rồi anh lại nói dối tôi là đi trực đêm. Chồng tôi tức giận, điên cuồng khi ai đó tán tỉnh cô ta. Cứ cho là tôi đã ép anh cưới nhưng đó là quyết định của anh, sao bây giờ anh nói thế? Anh giấu giỏi tới mức 9 năm sau tôi mới phát hiện ra. Anh còn nói nếu tôi không phát hiện ra thì anh cũng định ly hôn vì mệt mỏi quá rồi. Anh nói có lẽ kiếp trước chúng tôi nợ nhau nhưng tiếc đó không phải yêu. Anh bảo tôi thông cảm với người kia hàng đêm ốm đau không có anh bên cạnh, sinh con mà trong giấy khai sinh không có cha. Anh bảo cô ấy chưa bao giờ quyến rũ anh, nhưng vì anh yêu, ghen, không kìm lòng được nên chiếm cô ấy và có con. Anh nói ra tất cả để tôi hiểu chứ không biện minh, tài sản chung tôi có thể lấy tất cả. Tôi cảm thấy buồn quá.

Tác giả: Vân

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok