Cuộc sống

Chồng đưa nhân tình đang bầu 5 tháng về nhà và mắng vợ

“Cô ấy đang mang thai con trai tao! Từ giờ cô ấy sẽ sống ở đây, làm vợ tao, còn mày, mày sẽ là ô sin hầu hạ cô ấy và cả cái nhà này đồ đàn bà không biết đẻ”.

Tôi năm nay 32 tuổi, kết hôn được 7 năm và có 3 đứa con rồi. Đời sống hôn nhân 2 năm đầu vợ khá là hạnh phúc, cho đến năm thứ 4 tôi sinh đôi 2 đứa con gái nữa thành ra có 3 cô con gái tất cả. Và từ đây, mọi thứ với tôi thay đổi hẳn. Nhà chồng tôi khát cháu trai, chồng tôi lại gia trưởng nghe mẹ răm rắp.

Anh hận tôi đẻ toàn vịt giời mà suốt ngày rượu chè về nhà đánh chửi tôi không thiếu câu gì. Biết lỗi 1 phần là do mình, tôi cắn răng chịu đựng những trận đòn thừa sống thiếu chết, nghe anh nhục mạ. Cuộc sống của tôi lúc đó đến giờ là cơm chan nước mắt, con cái là do trời, vậy mà anh lại đổ hết tội lỗi lên đầu tôi.

Đột ngột 1 ngày, anh đưa 1 cô gái bụng to vượt mặt khá đẹp về nhà mà tuyên bố câu sốc óc này với tôi:

- Cô ấy đang mang thai con trai tao, từ giờ cô ấy sẽ sống ở đây, làm vợ tao, còn mày, mày sẽ là ô sin hầu hạ cô ấy và cả cái nhà này đồ không biết đẻ!

- Anh… anh ngoại tình rồi còn đưa cô ta về nhà thế này ư?

- Cô điếc à? Anh ấy đã nói rõ rồi, tôi đang mang thai con trai anh ấy - thứ mà kẻ vô dụng như cô không làm được đấy. Muốn 3 đứa con cô có bố, sống yên thân thì hầu hạ tôi cẩn thận, không đừng trách tôi ác - Ả nhân tình kia lên mặt nói tôi.

- Mày nghe rõ chưa? Láo tao đánh cho quỳ chân!

Nuốt nước mắt cay đắng, tôi nghẹn đắng cổ họng mà dạ 1 tiếng đau đớn. Nhìn chồng, nhà chồng cưng chiều cô ta mà tôi tủi thân, phát hờn. Giờ tôi như kẻ vô dụng, ô sin của gia đình anh. Cô bồ kia được nước hành xách tôi đủ kiểu.

Nhiều đêm ôm 3 đứa con gái, tôi khóc mà thương tụi nhỏ lại muốn giải thoát chính mình khỏi cái địa ngục trần gian này. Tôi muốn ly hôn anh, sống cuộc sống mới với 3 đứa con của mình nhưng lại sợ tụi nó lớn lên sẽ oán trách tôi trước đã ly hôn bố nó, để chúng nó không có bố. Nhưng tiếp tục cuộc sống hiện tại tôi thực sự mệt mỏi, chán chường. Theo các bạn tôi nên làm gì đây để tốt cho 3 con và cả bản thân tôi nữa?

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: nhân tình , chồng , mang thai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok