Cuộc sống

Chồng cặp bồ với hai người phụ nữ, vợ biết rồi còn phải đau đớn thừa nhận điều này

Chị không nên vội vàng đưa ra quyết định chia tay chồng lúc này, mà nên bình tĩnh, cân nhắc mọi bề cho thấu đáo rồi hãy có ý kiến cũng chưa muộn. Để chồng tự do quan hệ với hai người phụ nữa cùng lúc như vậy tôi nghĩ chị cũng không phải là vô can.

Ảnh minh họa: Internet

Theo tôi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Gã chồng đốn mạt với màn kịch hoàn hảo lừa cả tình lẫn tiền của hai cô bồ, chị không nên vội vàng đưa ra quyết định chia tay chồng lúc này, mà nên bình tĩnh, cân nhắc mọi bề cho thấu đáo rồi hãy có ý kiến cũng chưa muộn. Để chồng tự do quan hệ với hai người phụ nữa cùng lúc như vậy tôi nghĩ chị cũng không phải là vô can.

Nếu ngay từ đầu chị cảnh giác, tìm ra lí do vì sao chồng chị có nhiều tiền để ăn tiêu, để mua xe mới thì đâu đến nỗi? Thiếu gì cách để chị biết rõ sự thật? Chị làm vợ, chị có quyền hỏi đồng nghiệp bạn bè anh ấy, có quyền hỏi bố mẹ anh ấy khi anh ấy quanh co là do đi làm thêm, do bố mẹ cho tiền kia mà? Vậy là do có phần lỗi của mình nên chị nhận và cho chồng chị một cơ hội để sửa lỗi của anh ấy.

Vợ chồng đầu gối, tay ấp, lấy nhau do tình yêu, hôn nhân được bố mẹ đôi bên và pháp luật thừa nhận, đâu phải muốn bỏ là bỏ ngay được phải không chị? Cứ coi như anh ấy còn trẻ, suy nghĩ nông nổi, không đấu tranh được với lối sống lệch lạc của mình mà phạm lỗi với vợ, với bố mẹ đôi bên. Tôi nghĩ nếu được chị tha thứ, rồi bố mẹ đôi bên phân tích, khuyên bảo, răn dạy thế nào chồng chị cũng ân hận, sống tốt hơn để chuộc lại lỗi lầm.

" Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại", anh ấy biết sợ, chị là vợ cũng nên mở lòng vị tha cho chồng chị nhé. Mong nhận được tin tốt lành từ tổ ấm của chị.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: chồng cặp bồ , chồng , vợ , cặp bồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok