Giới trẻ

Chồng bắt quả tang vợ phanh cúc áo, ở trong nhà nghỉ với tình nhân nhưng vẫn cãi: "Em thề không làm gì"

Ngay cả khi bị chồng bắt quả tang tận tay, người vợ vẫn thanh minh rằng mình không làm gì sai, tất cả chỉ là hiểu lầm.

Trong một cuộc hôn nhân, không gì đau đớn hơn việc phát hiện ra bản thân bị đối phương phản bội, lừa dối. Mới đây, một người đàn ông tại Indonesia đã vô cùng đau đớn, suy sụp và phẫn nộ khi phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với người khác, còn ngang nhiên dẫn nhau vào nhà nghỉ giữa ban ngày. Khi bị bắt quả tang, những lời nói của cô vợ càng khiến người chồng thêm tức giận.

Theo Tribun News đưa tin, sự việc xảy ra tại tỉnh Bắc Sulawesi, thuộc phía bắc quần đảo Sulawesi, Indonesia. Trong đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 5/1/2023 vừa qua, một người chồng đã cùng bạn mình đi vào nhà nghỉ để bắt gian sau khi anh ta nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Đúng như dự đoán, khi cánh cửa nhà nghỉ mở ra, người chồng tận mắt chứng kiến vợ mình đang ở riêng cùng với một người đàn ông có vẻ ngoài trẻ tuổi hơn cô khá nhiều. Khi ấy, người vợ đang phanh cúc áo ở ngực, dường như đang chuẩn bị màn "ân ái" với tình nhân. Nhìn thấy chồng, cô vội vàng cài cúc áo lại nhưng không kịp.


Người chồng nhanh chóng xông vào phòng, túm áo cả vợ và "kẻ thứ ba". Gã tình nhân chết đứng trước sự xuất hiện đột ngột của người chồng, đến nỗi anh ta không biết phải làm gì, cũng không thể nói được gì. Khi người chồng tra hỏi: "Anh không biết đây là vợ tôi sao?", gã tình nhân vẫn câm nín, không thể giải thích một lời nào.

Sau đó, người chồng xô đẩy cặp tình nhân vào tường, kéo áo để họ không thể chạy trốn. Thấy gã tình nhân có ý muốn chống trả, người chồng lập tức đẩy mạnh một cái vào ngực anh ta để dằn mặt. Người chồng bắt vợ phải giải thích chuyện này, thế nhưng lời nói của cô ta càng khiến anh thêm phẫn nộ. Cô vợ trăng hoa vừa cài lại cúc áo để tránh hớ hênh, vừa một mực khẳng định rằng: "Em thề em không làm gì. Em không hề làm chuyện có lỗi với anh". Những câu nói này như cứa vào tim người chồng, khiến anh đau khổ và suy sụp đến mức bật khóc.

Không rõ kết cục của câu chuyện này thế nào, người chồng sẽ xử trí thế nào với cô vợ phản bội và gã tình nhân của cô, liệu cuộc hôn nhân của 2 người họ có dừng lại hay không. Vụ bắt gian này cũng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Cư dân mạng Indonesia đã để lại nhiều bình luận xôn xao:

"Bị bắt quả tang tận tay mà vẫn cố cãi cho được. Đây là người phụ nữ mặt dày nhất mà tôi từng biết".

"Bỏ đi rồi tìm người phụ nữ khác phù hợp hơn, đừng cố níu kéo làm gì, chỉ thêm đau khổ thôi".

"Mong rằng anh ấy đừng tha thứ và thương xót, đừng bao dung cho sự không chung thủy này"...

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok