Giải trí

"Choáng" vì gia thế “khủng” của siêu mẫu Lan Khuê

Ít ai biết rằng, HLV The Face Lan Khuê được sinh trưởng trong một gia đình gia giáo, có truyền thống hiếu học.

Bộ ba huấn luyện viên The Face 2017 Hoàng Thùy, Minh Tú, Lan Khuê đang là những gương mặt nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong đó, cộng đồng dành sự ưu ái riêng cho HLV Trần Ngọc Lan Khuê ngay biết được thông tin về xuất thân và thành tích cô đạt được.

Ông ngoại Lan Khuê - Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thông học tập nên từ nhỏ, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2015 Lan Khuê đã được bố mẹ và ông ngoại là GS.Trần Thanh Đạm - người từng có 10 năm giữ vị trí Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm TP.HCM định hướng theo nghiệp học hành.

Khi lựa chọn con đường bước chân vào làng giải trí vốn xô bồ và đầy cám dỗ, Lan Khuê vẫn giữ cho mình được phong cách nền nã, thanh lịch mà cô được gia đình giáo dục từ nhỏ.

Bố mẹ Lan Khuê đều đang là giảng viên đại học.

Không chỉ có ông ngoại theo đuổi nghiệp giáo dục, bố mẹ Lan Khuê cũng giảng viên trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Cô ruột của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2015 cũng là giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Là người khá kín tiếng, Lan Khuê không khoe khoang nhà cửa hay bề thế của gia đình. Bản thân Lan Khuê cũng khiêm tốn trước những thành thích mà cô đạt được.

Hình ảnh Lan Khuê giành được giải Siêu mẫu triển vọng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Năm 2012, Lan Khuê giành được giải Siêu mẫu triển vọng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Cũng trong năm 2012, cô trở thành đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu Châu Á tại Trung Quốc. Lan Khuê xuất sắc đoạt giải Á quân 2, giải Siêu mẫu ăn ảnh nhất và lọt top 5 của tất cả các phần thi phụ. Năm 2013, Lan Khuê lần thứ 3 trở lại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam sau khi đã dày dặn về bản lĩnh và kinh nghiệm.

Cô xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi trong sự tán đồng của số đông khán giả. Được là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi New Silk Road Model Look 2013, Lan Khuê tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp khi đoạt giải Á quân 1.

Lan Khuê đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Năm 2014, Lan Khuê thử sức tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Sở hữu nhan sắc nổi bật và chiều cao 1m76 ấn tượng cùng bản lĩnh thi cử, Lan Khuê tiếp tục đăng quang ngôi vị cao nhất một cách thuyết phục.

Phần thưởng lớn nhất mà Hoa khôi Áo dài dành tặng cho Lan Khuê là quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới 2015.

Lan Khuê tiến thẳng vào top 11 chung cuộc cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Bằng giải phụ "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất", Lan Khuê tiến thẳng vào top 11 chung cuộc khiến người hâm mộ nước nhà hết sức tự hào.

Năm 2016, Lan Khuê được Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International - ông Nawat mời làm "Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam". Với vai trò này, Lan Khuê được quyền chọn lựa và đào tạo người đẹp đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cũng trong năm 2016 này Lan Khuê đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành cho một công ty người mẫu hàng đầu Việt Nam khi độ tuổi còn rất trẻ.

Có thể nói, Lan Khuê một trong số ít chân dài may mắn khi được sinh ra trong một gia đình tri thức. Dù người đẹp mới ở tuổi 25 nhưng cô đã sở hữu một “gia tài” thành tích đồ sộ khó tin.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok