Xe

Chiêm ngưỡng Ferrari SF90 Stradale mạ vàng độc bản

Là một phần của chương trình cá nhân hóa từ Ferrari, chiếc SF90 Stradale đặc biệt được mạ vàng trông như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ.

Chương trình cá nhân hóa Tailor Made của Ferrari đã tạo ra những chiếc xe độc bản, độc đáo trong quá khứ. Phần lớn trong số chúng đều đã trở thành những tác phẩm nghệ thuật đích thực. Nói đến thành công của chương trình này, không thể không kể đến chiếc SF90 Stradale đặc biệt được mạ vàng dưới đây.

SF90 Stradale mạ vàng là một phần trong chương trình cá nhân hóa Tailor Made của Ferrari


Được hoàn thiện với tông màu vàng ánh kim pha chút xanh nước biển, chiếc SF90 đặt làm riêng toát lên vẻ đẳng cấp. Theo mô tả của Ferrari về chiếc xe, nó được cho là lấy cảm hứng từ “tông màu vàng và xanh cổ điển”.

Ngoại thất được hoàn thiện bằng màu sơn Oro Chiaro (vàng) và được bổ sung bởi bộ la-zăng màu bạc tinh tế đi kèm kẹp phanh có màu trung tính không kém.


Điểm nổi bật trong nội thất của chiếc SF90 này là ghế ngồi Heritage Ghianda (màu nâu). Tuy nhiên cũng có một lượng đáng kể màu xanh lam trong cabin. Các khu vực như bảng điều khiển và vô lăng được hoàn thiện bằng da Blu Sterling, trong khi các bộ phận như bảng điều khiển trung tâm được bọc trong Alcantara Blu Navy để kết hợp các họa tiết nhỏ.

Ghế ngồi làm bằng da Heritage Ghianda trên Ferrari SF90.

Không chỉ đẹp, Ferrari SF90 còn là một chiếc siêu xe vô cùng mạnh mẽ khi sở hữu động cơ V8 4.0L tăng áp kép kết hợp với ba động cơ điện để tạo ra tổng công suất 986 mã lực (1.000 PS / 735 kW) và mô-men xoắn 590 lb-ft (800 Nm).

Độc đáo và đặc biệt, tuy nhiên những hình ảnh được công bố của chiếc siêu xe này hiện vẫn còn khá hạn chế. Điều này cũng thường xuyên diễn ra với những chủ nhân lắm tiền nhiều của, sở hữu những chiếc xe độc nhất vô nhị, kín tiếng và luôn có lối đi riêng của Ferrari.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Ferrari SF90 Stradale , ferrari

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok