Cuộc sống

Chia tay rồi, anh cứ đi đi

Em mong rằng anh sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc mới. Em thực lòng chúc phúc cho anh. Tình yêu là khi chia tay rồi thì mình vẫn là bạn. Bạn bè thì luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho nhau.

Mình đã chia tay nhau rồi anh. Chuyện đã qua rồi xin anh đừng nhắc lại làm chi. Nỗi buồn trong em đã khép lại. Những vết thương cũ cũng đã liền miệng.

Chia tay rồi xin anh đừng ngoảnh đầu quay lại. Trái tim em còn nhớ anh nhưng không có nghĩa là còn yêu. Chúng mình đã đi cùng nhau một đoạn đường đến nay đã hết duyên nên đành đường ai nấy đi.

Ảnh sưu tầm trên Internet

Dù là anh hay là em đã sai trong cuộc tình này thì cũng đâu còn quan trọng nữa anh. Chúng mình đều tổn thương quá nhiều rồi. Anh hiểu mà, mình đâu còn hạnh phúc khi ở bên nhau. Mình đã thử cố gắng sửa chữa những rạn nứt nhưng rồi chuyện đâu vẫn vào đó. Em và anh vẫn không phải hai mảnh ghép hoàn hảo của nhau.

Em mong rằng anh sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc mới. Em thực lòng chúc phúc cho anh. Tình yêu là khi chia tay rồi thì mình vẫn là bạn. Bạn bè thì luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho nhau.

Khi gặp người mới rồi xin anh đừng so sánh cô ấy với em. Bởi như vậy thì bất công cho cô ấy lắm. Em không muốn mình vô tình lại phá hoại hạnh phúc của anh. Cô ấy đến với anh chắc chắn là có lí do. Anh hãy trân trọng hiện tại chứ đừng níu kéo mãi quá khứ. Em cũng vậy. Em cũng sẽ tiến về tương lai và tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình.

Ảnh sưu tầm trên Internet

Em mong rằng chúng mình sẽ tha thứ cho nhau về những điều tổn thương đã qua. Chúng mình sẽ học được cách trưởng thành và chính chắn hơn trong đoạn đường sắp tới. Chúng mình sẽ không làm tổn thương những người yêu thương chúng mình nữa. Chúng mình sẽ biết cách làm cho đối phương hạnh phúc.

Anh biết không, anh là một chàng trai tuyệt vời. Anh không có bất cứ thứ gì sai sót cả. Chỉ là chúng mình không thực sự hợp nhau. Em vẫn còn quá trẻ và thích phiêu lưu khắp đó đây trong khi anh lại muốn một gia đình ổn định. Em chưa muốn kết hôn và cũng không muốn bị kiểm soát quá nhiều. Chính vì con đường mình đi khác nhau nên mình đành phải chia tay nhau. Thế nên anh đừng bao giờ trách bản thân nhé! Anh không có lỗi gì đâu.

Em phải đi để anh có thể tìm thấy người phù hợp với anh trên con đường tìm kiếm hạnh phúc của anh. Em biết rằng mình không phải là người anh cần. Rồi anh sẽ hạnh phúc và sẽ yêu lại mà. Đừng buồn anh nhé! Em vẫn luôn tin tưởng rằng anh là một người tốt và xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất trên đời.

Chào tạm biệt anh.

Tác giả: RUBY

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: tha thứ , chia tay , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok