Giải trí

Chi Pu 'phá đảo' bảng từ khóa tìm kiếm trên Weibo Trung Quốc

Trưa ngày 5/5, Chi Pu chính thức xuất hiện trong chương trình Đạp Gió 2023, cô là đại diện duy nhất của Việt Nam tại đây. Trong tiết mục mở màn, Chi Pu xuất hiện trong bộ váy đỏ rực cực quyến rũ và sang trọng.

Trên sân khấu quốc tế, chưa bàn đến giọng hát nhưng Chi Pu ẵm trọn điểm 10 vì visual "đỉnh chóp". Nhan sắc của nữ ca sĩ khiến dân tình đứng ngồi trong yên, thậm chí những đối thủ cũng phải trầm trồ. Đặc biệt, Chi Pu còn chơi trội bởi màn biến hoá thay váy lia lịa trên sóng. Mỗi lần thay váy, Chi Pu nhận được tràn vỗ tay nhiệt tình vì quá xịn xò và đầu tư.

Chi Pu đã có màn trình diễn ấn tượng trong tập 1 Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Sau khi tập 1 chương trình lên sóng, sức hút Chi Pu còn lan rộng ở Trung Quốc. Bằng chứng là mới đây, Chi Pu còn bất ngờ lọt top những từ khoá được tìm kiếm nhiều trên Weibo Trung Quốc. Theo đó, vào ngày 7/5, từ khóa "Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ" đứng thứ 7 bảng chung các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mọi lĩnh vực tại xứ tỷ dân. Điều này cho thấy sự quan tâm lớn của netizen xứ Trung dành cho nữ nghệ sĩ Việt Nam.

Trước đó, Chi Pu cũng từng tiết lộ tập 1 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã đạt con số rating ấn tượng và là cao nhất trong 4 mùa qua. Theo đó, trên ứng dụng phát online của nhà đài, tập 1 thu về lượt xem hơn trăm triệu, trong đó bản chính đạt hơn 125 triệu lượt. Các video khác cũng nhận được lượt xem khủng. Qua đây có thể thấy sức nóng của chương trình truyền hình hot nhất nhì ở Trung Quốc.

Từ khóa "Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ" đứng thứ 7 bảng chung các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mọi lĩnh vực trên Weibo Trung Quốc.

Được biết, kết thúc tập 1, thứ tự của 33 "tỷ tỷ" tham gia cũng được ấn định. Theo đó, số điểm 539 giúp Chi Pu có mặt trong Top 10, cụ thể là vị trí thứ 8, đây là thành tích đáng khen ngợi mà Chi Pu đã nỗ lực đạt được. Người hâm mộ dành sự tự hào và cổ vũ cho nữ ca sĩ sẽ có phong độ bùng cháy hơn nữa trong hành trình kế tiếp.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Weibo Trung Quốc , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok