Giải trí

Chi Pu mở quán phở Việt ở Thượng Hải, fan Trung Quốc nô nức ủng hộ

Dù chỉ mới đang trong thời gian chạy thử nghiệm nhưng quán phở của Chi Pu đã thu hút rất nhiều khách Trung Quốc đến ủng hộ.

Nhà hàng phở của Chi Pu tại Thượng Hải đã bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 27/9. Dù chỉ mới đang trong thời gian chạy thử nghiệm nhưng quán phở của nữ nghệ sĩ đã thu hút rất nhiều người hâm mộ tới ủng hộ.

Quán phở của Chi Pu có tên gọi "Là Gánh", gợi nhớ đến món phở gánh truyền thống nổi tiếng ở Hà Nội. Tên tiếng Trung của quán là Can Can, có nghĩa là cây tre - hình ảnh gắn liền với làng quê Việt Nam.

Quán phở của Chi Pu tại Thượng Hải.

Ngoài ra, logo của quán phở sử dụng hình chiếc nón và cây tre lồng vào trong tên. Tất cả những món ăn trong quán cũng đều mang đậm nét văn hóa Việt. Bên cạnh phở, Chi Pu cũng sẽ bày bán một số sản phẩm lưu niệm tại cửa hàng.Tuy nhiên đến giữa tháng 10 mới triển khai phần này.

Khi nói về lý do mở quán ăn này, Chi Pu chia sẻ rằng cô muốn mang ẩm thực Việt Nam đến cho các fan và mọi người ở Trung Quốc có thể thưởng thức. Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, chính vì thế cô đã lựa chọn món ăn này và quyết định mở nhà hàng ở Thượng Hải.

Chi Pu nhận được nhiều tình cảm của fan Trung Quốc.

Ngoài việc mở nhà hàng, Chi Pu cũng rất tích cực tham gia các gameshow tại Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ Việt Nam đang là gương mặt được chú ý trong chương trình ẩm thực A Delicious Guess.

Trong tập 9 vừa lên sóng, Chi Pu tiếp tục có những màn tương tác ăn ý với dàn nghệ sĩ xứ Trung. Cung Lâm Na cũng dành lời khen ngợi khi thừa nhận Chi Pu học tiếng Trung tiến bộ nhanh và nghe rất lọt tai.

Ngoài ra, Chi Pu cùng các nghệ sĩ đã được thưởng thức vô số món ăn độc đáo của Đại Lý. Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ còn tham gia nhiều thử thách như tam sao thất bản, đánh bóng hơi vào rổ… để giành lấy manh mối về gián điệp.

Sau nhiều suy luận, Chi Pu chọn Amber làm gián điệp của đội mình và kết quả chính xác. Nữ ca sĩ tiếp tục thu về 2 huy chương và hiện đã sở hữu tổng số 14 huy chương. Chi Pu đang là người dẫn đầu về lượng huy chương đạt được tại chương trình A Delicious Guess.

Tác giả: CHI PU

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok