Giải trí

'Chị đẹp' Son Ye Jin: 'Tôi rất dở trong chuyện yêu đương'

Ngôi sao Hàn chia sẻ suy nghĩ của mình về kế hoạch làm vợ, làm mẹ ở tuổi 36.

Son Ye Jin tham gia sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm tổ chức sáng nay 17/5. Ngôi sao Hàn diện suit trắng lịch thiệp, thần thái rạng rỡ. Mỹ nhân Hàn đã hoàn thành những cảnh quay cuối của "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" hồi đầu tháng 5 vừa qua.

Thành công của "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" giúp tên tuổi của Son Ye Jin thêm "hot" trong làng giải trí. Khán giả yêu mến bộ phim đều mong cô và bạn diễn Jung Hae In thành đôi ngoài đời thực, giống như cặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki của "Hậu duệ mặt trời".

Ở tuổi ngấp nghé 40, Son Ye Jin vẫn "độc thân vui tính". Trò chuyện với báo chí, cô tiết lộ rằng mình rất dở trong chuyện yêu đương: "Để hẹn hò ai đó, bạn phải chuyên tâm, phải chịu khó đi gặp gỡ họ, phải chấp nhận những đề nghị mối lái, nhưng với tôi việc này không dễ chịu chút nào. Tôi không thích sự gượng ép". Cô cũng tiết lộ rằng những năm mới 30, cô đã rất quyết tâm kiếm người yêu, nhưng hiện tại thì không: "Với tôi, làm vợ, làm mẹ là một bổn phận to lớn. Tôi nghĩ mình chưa đủ trưởng thành để làm điều đó".

Son Ye Jin khoe làn da tươi sáng.

Ảnh: Osen

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok