Xe

Chevrolet đồng loạt nâng cấp Cruze, Spark

Để cải thiện doanh số đang sụt giảm qua từng ngày, Chevrolet vừa chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của 3 dòng xe Malibu, Cruze, Spark, với nhiều cải tiến mới mẻ.

Thương hiệu lớn nhất thuộc tập đoàn General Motors, Chevrolet khép lại năm 2017 với niềm vui không trọn vẹn khi tổng doanh số 3 dòng xe Malibu, Cruze, Spark tại thị trường Mỹ giảm 13% so với cùng kỳ năm trước. Cụ thể, chiếc Chevrolet Spark có doanh số giảm tới 36%, con số này ở Malibu, Cruze lần lượt là 18% và 2,2%.

Tính trong 3 tháng đầu năm 2018, tình hình cũng không khả quan hơn khi tổng doanh số 3 dòng xe trên lao dốc đến 16% (Cruze 26%, Malibu 3%, Spark 3%).

Đứng trước thách thức này, ông Steve Majoros, Giám đốc marketing mảng sedan và crossover của Chevrolet cho biết: “Thị trường xe hơi vẫn còn rất sôi động. Chúng tôi có những ý tưởng lớn, và đang vô cùng lạc quan trên thị trường này”.

Chevrolet Malibu 2019 có diện mạo khá bắt mắt.

Mới đây, phiên bản nâng cấp giữa dòng đời của 3 mẫu xe Malibu, Cruze, Spark vừa chính thức được Chevrolet giới thiệu. Với sự cải tiến này, GM kỳ vọng doanh số sedan tại Mỹ trong năm 2018 đạt con số ấn tượng 4 triệu chiếc.

Bắt đầu với chiếc Malibu, gói nâng cấp RS mang đến cho xe tấm lưới tản nhiệt cùng biểu tượng Bowtie đen mờ. Mâm xe 18 inch thiết kế độc đáo, ống xả kép mang phong cách thể thao. Về tổng thể, diện mạo mới của xe trông hầm hố hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Nội thất bao gồm vô-lăng và cần gạt số bọc da. Xe sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch với hệ thống giải trí Chevrolet Infotainment 3 mới nhất. Malibu được trang bị bộ động cơ tăng áp dung tích 1.5L. Hộp số tự động 6 cấp được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT mạnh mẽ hơn.

Chevrolet Cruze 2019 tiếp tục sử dụng hộp số tự động.

Tiếp đến với chiếc Cruze, phần trước của xe được tinh chỉnh nhẹ với những chi tiết chrome bóng bẩy. Tương tự Malibu, màu đen mờ vẫn được áp dụng trên lưới tản nhiệt và biểu tượng Bowtie.

Xe được bổ sung màn hình giải trí 7 inch, tích hợp hệ thống Chevrolet Infotainment 3 hiện đại, hỗ trợ kết nối Bluetooth nhanh hơn, khả năng xử lý mượt mà hơn cùng kho ứng dụng đa dạng.

Các nâng cấp khác bao gồm tính năng khởi động xe từ xa, hệ thống điều hòa tự động và màu sắc nội thất mới. Cruze được Chevrolet giới thiệu trong 3 phiên bản bao gồm LS, LT và Premier.

Chevrolet Spark 2019 với đèn sương mù được thiết kế mới.

So với Malibu và Cruze, phiên bản nâng cấp của Spark lần này nhận được ít sự thay đổi hơn. Mặt trước của xe sử dụng nhiều chi tiết nhựa, khiến diện mạo Spark phần nào kém thanh thoát hơn so với hai “đồng nghiệp”. Bù lại, hệ thống phanh tự động ở tốc độ thấp được Chevrolet bổ sung cho phiên bản lần này.

Tương tự Cruze, Spark được trang bị hệ thống giải trí hiện đại Infotainment 3 của Chevrolet, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, xe cung cấp cho khách hàng 4 sự lựa chọn màu sơn đa dạng.

Mức giá của 3 mẫu xe trên chưa được Chevrolet tiết lộ. Theo kế hoạch, Spark 2019 sẽ chính thức được bán ra vào cuối mùa hè năm nay, tiếp đó Malibu và Cruze sẽ có mặt tại các đại lý vào mùa thu.

Tác giả: Hà Phong

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Chevrolet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok