Xã hội

Chèo thuyền đi trông ao cá, 3 bố con bị lật thuyền chết thương tâm

Trong lúc chèo thuyền trông coi ao cá, 3 bố con anh Phạm Hữu Trung ở huyện Nam Đàn (Nghệ An) không may bị lật thuyền chết thương tâm.

Sáng 19/11, ông Trần Đăng Khoa - Chủ tịch UBND xã Nam Thanh (Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã có gia đình anh Trung không may bị lật thuyền khiến 3 bố con chết thương tâm.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 18/11, anh Phạm Hữu Trung (SN 1984) và 2 người con là Phạm Hữu Quý (SN 2017) và Phạm Quỳnh Anh (SN 2018) chèo thuyền trên hồ đập xã Nam Giang để trông coi cá. Tuy nhiên, trong lúc đang chèo thuyền không may bị lật khiến cả ba bố con chết thương tâm.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và người dân đã nỗ lực tìm kiếm. Thi thể anh Trung được mọi người tìm thấy đêm qua (18/11), còn thi thể 2 người con được lực lượng chức năng tìm thấy lúc rạng sáng nay (19/11).

Được biết, anh Trung trước đây đi xuất khẩu lao động, sau khi về nước anh Trung làm kinh tế theo mô hình vườn ao chuồng. Trong lúc chèo thuyền để trông coi ao cá thì không may lật thuyền.

Hiện chính quyền địa phương và người thân đang tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.

Lật thuyền khiến 3 bố con anh Trung (xã Nam Giang, huyện Nam Đàn) chết thương tâm


Trước đó, ngày 15/11 tại tỉnh Thừa Thiên Huế cũng xảy ra vụ lật thuyền khiến 2 người chết thương tâm.

Được biết, có 8 người đi trên cùng chiếc ghe di chuyển từ khu chung cư Hương Sơ sang phường Phú Hậu (TP Huế). Khi quay trở về đến đoạn ngập lụt thuộc phường Hương Vinh, chiếc ghe không may bị lật.

6 người trên ghe bám vào những vật trên đường nên được cứu sống. Riêng hai mẹ con chị H.T.B (SN 1983) và cháu N.T.H, trú tại phường Hương Sơ (TP Huế) bị lũ cuốn trôi.

Đến chiều tối 15/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị H.T.B và cháu N.T.H. Sau đó tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: TRẦN LỘC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok