Pháp luật

Cháy phòng trọ làm 3 người thiệt mạng: Kẻ phóng hỏa chết trong tư thế treo cổ

Đối tượng phóng hỏa khiến 3 người thiệt mạng ở Gia Lai được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Trưa 9/1, Công an thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã xác định được đối tượng phóng hỏa làm 3 người thiệt mạng trong vụ cháy phòng trọ ở phường An Tân.

Đối tượng phóng hỏa giết người được xác định là N.T.N (1972, trú tại thị xã An Khê). Đáng nói, N. được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ tại một phòng trọ cách hiện trường vụ cháy khoảng 900m.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy làm 3 người thiệt mạng.

Theo đó, khoảng 1h51 cùng ngày, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực An Khê thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Gia Lai nhận được tin báo về việc xảy ra vụ cháy tại số 308 Hoàng Hoa Thám, phường An Tân, thị xã An Khê.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực An Khê đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 18 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Đến 2h15 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Quá trình tìm kiếm phát hiện 3 nạn nhân tử vong trong nhà vệ sinh, gồm: N.T.T.V (SN 1979, đăng ký thường trú tại phường An Phước, thị xã An Khê), T.T.K.H (SN 2009, con gái chị Vân) và nạn nhân nam tên N.T.T (trú tại TP.Pleiku).

Công an thị xã An Khê sau đó đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Gia Lai khẩn trương khám nghiệm hiện trường và nhận định vụ việc có dấu hiệu tội phạm.

Qua điều tra mở rộng, ban đầu cơ quan công an xác định chị N.T.T.V có mối quan hệ tình cảm với cả N.T.N và nạn nhân N.T.T nên có thể đây là vụ phóng hỏa giết người do ghen tuông.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã kiểm tra phòng trọ của N.T.N thì phát hiện N. đã tử vong trong tư thế treo cổ. Thu thập các bằng chứng ban đầu, cơ quan điều tra xác định N. là người đã phóng hỏa khiến 3 nạn nhân tử vong.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: HIỀN MAI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok