Xã hội

Cháy lớn ở cửa hàng kinh doanh đồ điện, cả gia đình thiệt mạng

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc nửa đêm tại cửa hàng kinh doanh đồ điện, đèn trang trí ở Quảng Ngãi đã làm 4 người trong cùng gia đình gồm vợ, chồng và 2 con trai thiệt mạng.

Cụ thể, lúc 0 giờ 52 ngày 5/6, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ngãi nhận được tin báo cháy tại cửa hàng kinh doanh đồ điện, đèn trang trí (số nhà 812, đường Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi).

Ngay sau nhận được thông tin, đơn vị đã điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường. Cơ sở kinh doanh 3 tầng chỉ có một cửa chính, không có lối thoát, lực lượng chức năng phải phá nhanh tường kính trên tầng hai để cứu người. Đồng thời, tổ chức các phương án chữa cháy, chống cháy lan, cháy rộng trong khu vực đông dân cư.

Nơi xảy ra vụ hỏa hoạn làm 4 người tử vong là cửa hàng kinh doanh đồ điện, đèn trang trí.


Vụ cháy làm 4 người trong gia đình thiệt mạng, gồm: Ông Bùi Phước T. (sinh năm 1986), bà Bùi Thị Thu Th. (sinh năm 1987) cùng 2 con trai là Bùi Phước T. (sinh năm 2015) và Bùi Phước Đ.(sinh năm 2018). Trong đó, bà Bùi Thị Thu Th. đang mang thai ở tháng thứ 6.

Đến 3 giờ cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Thiệt hại về tài sản và nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, thông kê

Tác giả: HÀ PHƯƠNG

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok