Giới trẻ

Chàng trai bồi thường 55.000 USD vì chơi khăm người lạ trên phố

Mức phạt của Mario như bài học cảnh tỉnh cho những bạn trẻ thích bày các trò đùa tai quái nhắm vào người vô tội.

Cú chơi khăm của Mario Garcia Montealegre Cú gạt chân từ phía sau của Mario khiến người phụ nữ mất thăng bằng và ngã xuống đường.

Theo Daily Mail, Mario Garcia Montealegre (sống tại Tây Ban Nha) là người chuyên đăng các video hài hước lên mạng để kiếm tiền quảng cáo. Tháng 2/2015, Mario đăng tải đoạn video ghi lại pha chơi khăm của mình với một người phụ nữ trên đường.

Trong clip, hai người phụ nữ đang đứng trên vỉa hè tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Mario bí mật xuất hiện phía sau một trong hai người, giơ ngón tay đếm ngược trước khi chạy lên và đá vào chân trái người phụ nữ từ phía sau. Cú đá khiến người phụ nữ 48 tuổi mất thăng bằng, ngã ra đường trong đau đớn, còn Mario và bạn cười khoái chí.

Sau khi đoạn video được đăng tải, hành động của Mario bị dân mạng lên án gay gắt. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước những trò chơi khăm vô bổ, gây hại đến người vô tội của Mario cũng như các bạn trẻ có hành động tương tự.

Mario phải bồi thường hơn 55.000 USD vì hành động của mình. Ảnh cắt từ clip.

Cảnh sát Barcelona đã đăng clip cùng thông báo: "Hãy giúp chúng tôi bắt giữ người đàn ông này để anh ta hiểu rằng không được phép tấn công người vô tội".

Sau khi vụ việc được lan truyền rộng rãi, Mario nhanh chóng tự đến đồn cảnh sát tự thú.

Ban đầu, công tố viên đề nghị mức đền bù là 45.000 Euro (hơn 55.000 USD) song chủ nhân cú chơi khăm sẵn sàng nhận mức bồi thường 60.000 Euro (hơn 74.000 USD) để chứng minh cho sự hối lỗi của mình.

Thực tế, người phụ nữ sau cú ngã đã bị bong gân, chấn thương ở đầu gối và cổ tay, đồng thời cổ bị đau trong gần 2 tháng.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok