Giới trẻ

Chàng trai biến đám tang bạn gái thành lễ đính hôn

Trong đám tang, Tsai đặt bó hoa vào quan tài và đeo nhẫn lên tay vị hôn thê vừa qua đời vì tai nạn.

Bạn gái của Tsai họ Chen, 23 tuổi, đã chết trong một vụ tai nạn giao thông vào ngày 26/8. Chen được cho là đang mang thai 5 tháng vào thời điểm đó.

Tsai trao hoa và đeo nhẫn đính hôn cho bạn gái nằm trong quan tài.

Ngày hôm đó, khi thấy Chen không về nhà sau giờ làm việc, Tsai (30 tuổi) đã tìm kiếm trên tuyến đường đi làm của cô và tìm thấy chiếc xe tay ga của Chen nằm bên lề đường. Ngay lúc đó, anh nhận được điện thoại của cảnh sát báo rằng Chen đã qua đời do chấn thương sọ não.

Tsai và Chen đã hẹn hò trong 5 năm và lên kế hoạch đính hôn sau lễ Vu Lan. Tsai nói rằng bạn gái của anh mong muốn bắt đầu xây dựng gia đình với anh. Vì vậy Tsai đã quyết định hoàn thành lời hứa kết hôn với Chen ngay cả khi cô đã chết.

Phòng tang lễ của Chen được trang trí với các tấm ảnh của cặp đôi và treo đầy những quả bóng hình trái tim màu hồng - màu yêu thích của Chen. Ngoài ra, còn có một banner màu hồng lớn ghi dòng chữ "Lễ đính hôn" được treo ở phòng khách.

Tsai thường xuyên viết những lời yêu thương dành cho người vợ đã mất trên Facebook.

Tsai đặt một bó hoa vào trong quan tài của cô dâu và đeo nhẫn vàng lên ngón tay của Chen như lời hẹn ước chính thức. Ông chủ của phòng tang lễ đã rất cảm động bởi tình yêu vô điều kiện của chàng trai này với vị hôn thê đã mất của mình và nhận trang trí miễn phí cho họ.

Tsai cho biết anh sẽ kết hôn với Chen sau lễ đính hôn một năm. Tsai cũng đăng nhiều bài viết trên Facebook cá nhân để tưởng niệm vị hôn thê của mình sau khi cô qua đời. Một trong số đó có một bức ảnh cặp đôi ôm hôn nhau kèm dòng chữ: "Vợ yêu ơi, anh đang đợi em xuất hiện trong giấc mơ của mình".

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok