Giới trẻ

CEO trẻ treo giải 10.000 USD để tìm được bạn gái

Khó khăn trong chuyện tình duyên, một CEO người Mỹ tuyên bố sẽ chi 10.000 USD cho ai chỉ dẫn anh tìm được cô gái phù hợp.

Joe Cohen từng thất bại trong việc sử dụng các ứng dụng hay trang web hẹn hò, vì thế anh quyết định đăng quảng cáo tìm bạn gái. Ảnh: O.C

Joe Cohen, 30 tuổi, giám đốc điều hành của công ty SelfHacked ở California, đã soạn một tin quảng cáo hẹn hò trên trang blog cá nhân, trong đó giải thích đầy đủ lý do khiến anh phải dùng cách này để tìm được bạn gái, những điều anh mong đợi ở đối phương cũng như thông tin chi tiết về bản thân Joe.

Theo Oddity Central, Joe đề nghị tặng 10.000 USD cho bất kỳ ai chỉ cho anh cách tìm được người thương, đồng thời khẳng định nếu có ai giúp anh kết nối được với cô gái trong mộng, anh sẽ tặng họ 2.000 USD để cảm ơn. Tuy nhiên, Joe sẽ chỉ trao tiền nếu thời gian hẹn hò kéo dài ít nhất 4 tháng. Đây dường như là khoảng thời gian đủ dài để Joe hiểu rõ một người cũng như tự bảo vệ mình khỏi những cô gái chỉ biết tìm đến anh vì tiền.

Chàng CEO trẻ mong muốn tìm được cô gái thông minh, cởi mở, ưu tiên người Do Thái. Nếu đối tượng đang không ở phía nam bang California, nơi Joe hiện sinh sống, cô ấy sẽ phải sẵn sàng chuyển chỗ ở đến gần anh. Joe cho biết anh sẽ chịu toàn bộ vé máy bay và tiền phòng Airbnb trong thời gian tìm hiểu.

Ngoài ra, bạn gái lý tưởng của Joe phải chưa có con, không cao quá 1,75 m, tuổi từ 20 đến 30, biết tự ý thức về bản thân, hài hước và không ham mê vật chất.

Joe hiện là một CEO thành đạt. Ảnh: O.C

Về phần mình, Joe tự giới thiệu là chàng trai "thông minh, tốt bụng, dễ gần, thật thà, sống tích cực và chân thành". Anh thích leo núi, chơi tennis, di lịch và gặp gỡ những con người thú vị. Joe chia sẻ từ khi mới về sống ở California, anh gặp khó khăn trong việc quen biết thêm nhiều cô gái. "Nếu bạn hỏi các cô gái, họ sẽ trả lời quen biết bạn trai qua mạng xã hội, trường học hay chỗ làm. Nhưng vấn đề là tôi hiện không còn đi học, người quen ở California không nhiều, và hẹn hò với nhân viên trong công ty thì không hay lắm", Joe nói.

Chàng CEO trẻ từng thử các ứng dụng và trang web hẹn hò nhưng không thành công. Anh từng tiếp cận các cô gái ở quán bar hay những điểm tụ tập, nhưng không có mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.

"So với giá trị để có một cô bạn gái lâu dài, số tiền 10.000 USD cũng không phải là lớn. Về phương diện lợi tức đầu tư (ROI), đây sẽ là khoản đầu tư đúng đắt nhất trong đời", Joe chia sẻ.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: tìm được bạn gái , CEO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok