Thể thao

CĐV Bắc Ailen qua đời ngay trên khán đài SVĐ

Chiến thắng của Bắc Ailen trước Ukraine đã không thực sự trọn vẹn bởi một cổ động viên (CĐV) Bắc Ailen đã qua đời ngay trên khán đài SVĐ Stade de Lyon khi trận đấu đang diễn ra.

Ngày hôm qua, Bắc Ailen đã giành chiến thắng lịch sử trước Ukraine với tỷ số 2-0. Mặc dù vậy, chiến công của những người Bắc Ailen không thực sự trọn vẹn khi một CĐV của đội tuyển Bắc Ailen đã qua đời ngay trên khán đài SVĐ Stade de Lyon khi trận đấu đang diễn ra.

CĐV Bắc Ailen đứng dậy tiễn đưa người đàn ông xấu số

Theo những nhân chứng, người đàn ông 60 tuổi này đã bị trụy tim và đổ gục xuống. Sau đó, những nhân viên y tế đã có mặt kịp thời nhưng họ không thể ngăn được điều đáng tiếc xảy ra.

Nói về điều này, một CĐV cho biết: “Thật không may cho người đàn ông này. Ông ấy đã không được chứng kiến bàn thắng và chiến thắng lịch sử của đội Bắc Ailen. Toàn đội đã giành chiến thắng vì ông ấy”.

Chiếc ghế của người đàn ông này đã được phủ cờ của Bắc Ailen sau khi đội nhà chiến thắng

Ngay sau đó, Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Bắc Ailen đã ra thông báo: “LĐBĐ Bắc Ailen vô cùng thương tiếc sau sự ra đi đột ngột của một người hâm mộ trong buổi tối ngày hôm nay”.

Đây là CĐV nước ngoài thứ hai qua đời ở giải Euro 2016. Trước đó, vào tuần trước, một người hâm mộ khác của đội Bắc Ailen đã bị phát hiện chết ở ngoài bãi đá bên bờ biển sau khi bị rơi từ độ cao 8 mét (trên đường đi bộ). Cảnh sát tiết lộ người này đã qua đời trong tình trạng say xỉn.

Tác giả bài viết: H.Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok