Thể thao

Cầu thủ tuyển Việt Nam khoe ảnh vừa về nước, di chuyển tới khu cách ly

Khi chuyến bay đưa đội tuyển Việt Nam hạ cánh, các cầu thủ hào hứng đăng ảnh check-in trước khi phải di chuyển tới khu cách ly tập trung.

Hơn 9h sáng 17/6, chuyến bay đưa các thành viên tuyển Việt Nam vừa hạ cánh, cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đã đăng bức ảnh check-in cùng các đồng đội Văn Toàn, Hồng Duy và Công Phượng.

"Hello Việt Nam", tiền đạo sinh năm 1997 hào hứng viết.

Tiến Linh chụp ảnh cùng đồng đội khi mới về tới Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Tiến Linh.

Dưới bài đăng của Tiến Linh, đông đảo dân mạng để lại bình luận chúc mừng thành tích đáng nể của các "chiến binh sao vàng". Trong các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 tổ chức tại Dubai, Tiến Linh là chân sút chủ lực, giúp tuyển Việt Nam ghi nhiều bàn thắng.

Trên story trang cá nhân, Tiến Linh còn đăng thêm bức ảnh xác nhận đã về tới Việt Nam. Vì dịch bệnh phức tạp, anh cùng các đồng đội và thành viên trong đoàn phải thực hiện nghiêm túc quy định phòng dịch.

Tiền vệ Hà Đức Chinh cũng đăng bức ảnh đã về tới sân bay ở Việt Nam. Anh cùng người đồng đội thể hiện thái độ niềm nở và giơ tay chào người hâm mộ.

Các cầu thủ tuyển Việt Nam di chuyển về nơi cách ly tập trung sau khi nhập cảnh. Ảnh: Nguyễn Tiến Linh, @haducchinh2209, Nguyễn Văn Toàn.

Sau khi chuyến bay khởi hành từ Dubai hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, các cầu thủ tuyển Việt Nam nối chuyến bay về TP.HCM và lập tức di chuyển tới nơi cách ly tập trung ở khách sạn Milano (quận 7).

Tại story trang Facebook cá nhân, tiền đạo Văn Toàn đăng bức ảnh check-in khi đang trên đường di chuyển tới nơi cách ly. Anh cùng các thành viên trong đoàn phải mặc trang phục bảo hộ và đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã kết thúc chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Với vị trí nhì bảng, tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp tới vòng loại thứ ba World Cup 2022. Tuyển Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử tham dự vòng loại này và là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á.

Được sự đồng ý của Bộ Y tế, tuyển Việt Nam được rút ngắn thời gian cách ly tập trung xuống còn 7 ngày sau khi về nước. Các thành viên sẽ cách ly y tế tại nơi lưu trú 7 ngày tiếp theo và tự theo dõi sức khỏe cho đến hết 28 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

Sau khi hoàn thành cách ly, các cầu thủ sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải quốc nội. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định sẽ sắp xếp lại thời gian các giải đấu để phục vụ cho chiến dịch lịch sử của đội tuyển quốc gia.

Sau thời gian cách ly phòng dịch, các cầu thủ sẽ về lại đội bóng chủ quản để chuẩn bị cho phần còn lại của giải quốc nội. Ảnh: Y Kiện.

Tác giả: Định Phạm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok