Thế giới

Cậu bé 10 tuổi bị đàn khỉ tấn công đến chết

Cậu bé 10 tuổi ở Ấn Độ bị một đàn khỉ hung dữ tấn công một cách tàn bạo và qua đời trước khi đến bệnh viện, nội tạng bị xé rách.

Cậu bé Dipak Thakor, 10 tuổi, được cho là đang chơi với bạn bè tại ngôi làng nhỏ Salki ở Gandhinager, Gujarat, Ấn Độ thì bị một đàn khỉ nổi tiếng hung dữ tấn công.

Đàn khỉ bắt đầu tấn công Dipak một cách tàn bạo bằng cách nhảy lên người cậu bé rồi dùng móng vuốt cào thủng da bụng, tàn phá nội tạng.

Cậu bé được đưa đến bệnh viện địa phương nhưng đã qua đời một cách bi thảm trước khi được các bác sỹ cấp cứu.

Lũ khỉ có thể trở nên rất hung dữ. (Ảnh minh họa)

"Ruột của bé đã bị rách trong vụ tấn công. Cậu bé tử vong trước khi tới bệnh viện. Đây là cuộc tấn công thứ ba của lũ khỉ vào làng trong vòng một tuần" - một cán bộ thôn nói, cho biết lâu nay đàn khỉ liên tục quấy phá dân làng.

Vishal Chaudhary, cán bộ kiểm lâm, trấn an dân làng rằng lực lượng chức năng đang săn lùng lũ khỉ hung dữ này và cố gắng tóm được hết cả đàn. "Có một đàn khỉ lớn, trong đó 4 con trưởng thành đã tham gia vào các cuộc tấn công trong một tuần qua" - cán bộ kiểm lâm cho biết.

Tháng 6/2023, một con khỉ nguy hiểm bị truy nã gắt gao tại Ấn Độ do đã tấn công 20 người. Chính quyền địa phương treo thưởng 200 bảng Anh (hơn 6 triệu đồng) cho ai bắt được nó.

Ngày 21/10 vừa qua, tại thành phố Lục Bàn Thủy, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, một bé gái 3 tuổi được bố mẹ bế đi làm đồng, đang ngồi chơi dưới một gốc cây thì bị khỉ bắt cóc vào rừng. Sau hai giờ tìm kiếm, họ nhìn thấy đứa trẻ trên một cành cây gần vách núi. May mắn là cháu bé chỉ bị vài vết xước trên người, theo bí thư thôn là "trông giống như dấu tay của khỉ".

Tác giả: GIA AN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok