Giới trẻ

Cậu bạn 10X Nghệ An 'đốn gục' trái tim bao cô gái vì quá điển trai

Sở hữu gương mặt điển trai cùng sống mũi cao khiến nhiều người ghen tị, cậu bạn 10X đến từ Nghệ An nhanh chóng trở thành tâm điểm tìm kiếm của cộng đồng mạng.

Cậu bạn sở hữu gương mặt khiến nhiều người ghen tị này có tên là Nguyễn Tuấn Việt, sinh năm 2001, quê ở Hà Nội nhưng hiện đang sinh sống và học tập tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Chân dung cậu bạn 10X khiến hội chị em "điên đảo" vì quá điển trai.

Tuấn Việt cũng là gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội khi thu hút hơn 26.000 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân. Những bức hình mà chàng hotboy này đăng tải cũng nhận được hàng nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng.

Bức ảnh chụp góc nghiêng "thần thánh" của chàng hotboy này nhận được hàng nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng.

Được cộng đồng mạng biết đến nhờ vẻ ngoài điển trai và ưu ái gọi với biệt danh hotboy, Tuấn Việt cho biết: “Bản thân em cảm thấy rất bất ngờ và khá vui ạ vì không nghĩ rằng lại được nhiều người quý mến và ủng hộ đến vậy”.

Cậu bạn 10X cũng chia sẻ rằng bản thân không quá lo lắng về việc một ngày nào đó, mọi người sẽ lãng quên mình. “Em tin là những ai yêu quý em thì họ sẽ nhớ đến em và bản thân em cũng luôn tự nhủ rằng mình phải luôn thay đổi, làm mới bản thân, chứng tỏ được tài năng để tạo được nhiều ấn tượng hơn, để không bị nhàm chán và một màu”.

Cậu bạn sở hữu gương mặt V-line và sống mũi cao khiến nhiều chị em phát thèm.

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai với sống mũi cao khiến nhiều người ghen tị, Tuấn Việt còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang năng động, cá tính. Được biết, hiện tại cậu bạn cũng đang là gương mặt người mẫu ảnh cho các shop thời trang.

Bên cạnh đó, Tuấn Việt cũng thu hút được sự chú ý nhờ khả năng diễn xuất và nhảy. Cậu bạn 10X từng tham gia đóng phim ngắn về tình yêu học trò trong khoảng thời gian nghỉ hè vừa qua.

Sở hữu rất nhiều lợi thế về ngoại hình nhưng Tuấn Việt chia sẻ rằng, hiện tại bản thân đang tập trung cho việc học tập nên chưa có ý định sẽ tham gia lĩnh vực nghệ thuật nào cả. Cậu bạn cũng mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm trong tương lai và hi vọng sẽ luôn được mọi người yêu mến và ủng hộ.

Tác giả: Thảo Trinh

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: 10X Nghệ An , điển trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok