Giới trẻ

Cắt tóc nhập ngũ, các chàng phát hiện mình đẹp trai không ngờ

Để chuẩn bị lên đường nhập ngũ các chàng trai phải cắt tóc cua hoặc 3 phân, cũng từ đó nhiều anh bạn vô tình phát hiện vẻ điển trai của mình.

Sau những ngày ăn Tết vui vẻ bên người thân và gia đình, các nam sinh viên lại tiếp tục vào mùa tuyển quân nhập ngũ. Để phục vụ cho công việc đầy linh thiêng này, các bạn trẻ không chỉ chuẩn bị sẵn tinh thần xa nhà mà còn phải chấp nhận bỏ đi mái tóc bồng bềnh, phong cách của mình ngày nào để cắt đầu tóc 3 phân chuẩn với điều lệ nhà binh.

Mới đây, một thành viên đã đăng lên mạng xã hội bức ảnh khoe bộ tóc ngắn mới được cắt tỉa gọn gàng kèm theo lời chia sẻ ''Chào các cậu, mình sắp lên đường nhập ngũ đây, các bạn chúc gì mình đi''.

Sau khi bức ảnh cắt tóc nhập ngũ được lên sóng, đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ và họ không quên để lại những dòng bình luận mang đậm ý kiến cá nhân của mình. Đa phần mọi người đều cho rằng thanh niên này cắt tóc đi còn đẹp trai và khỏe khoắn hơn lúc chưa cắt.

Bên cạnh việc nhận xét về nhan sắc các chàng trai "chủ thớt" nhiều dân mạng cũng tranh thủ đăng những bức ảnh khoe mình cắt tóc ngắn đẹp trai hơn, so với khi để tóc dài khiến topic trên lại càng trở nên vui nhộn hơn.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều thanh niên khác cũng khoe ảnh mình cắt tóc ngắn để nhờ cư dân mạng đánh giá khiến những người dùng Facebook một phen dở khóc dở cười.

Đơn cử như nickname Tuấn Anh có bình luận: "'Nhìn các anh khỏe hơn hẳn ấy chứ, biết đâu các kiểu tóc này lại hợp hơn kiểu tóc dài''. Hay nickname Linh Nguyễn cung cho rằng: "'Mình thích các anh tóc ngắn như thế này, mấy anh tóc dài nhìn cứ sao ấy''.

Nhiều chị em đã thả tim cho bức ảnh này dưới phần bình luận và cho rằng: "Với kiểu tóc này nam thanh niên cũng khiến các chị xao xuyến".

Chỉ bằng sự thay đổi mái tóc, các chàng trai chuẩn bị nhập ngũ đã phát hiện ra nhan sắc điển trai của mình.

Trước đó, minh chứng cho việc cắt tóc nhập ngũ thay đổi nhan sắc đã được các nhân vật nổi tiếng như Thanh Duy, Quốc Thiên, Huỳnh Anh v.v thực hiện trong chương trình "Sao nhập ngũ".

Vlogger Huy Cung nổi tiếng với mái tóc bồng bềnh nhưng khi nhập ngũ, anh chàng này lại đẹp trai, khỏe khoắn với tóc 3 phân.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok