Đẹp

Cặp đôi người Mỹ giảm 84 kg sau 7 tháng cùng chạy bộ

Paul nặng 138 kg còn Kelsey nặng 103 kg, cả hai quyết định giảm cân để có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Paul và Kelsey trước - sau khi giảm cân.

Cặp đôi người Mỹ Paul và Kelsey đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục sau khi giảm gần nửa trọng lượng chỉ sau 7 tháng. Paul là giáo viên lớp 5. Trước khi giảm cân, Paul nặng 138 kg. Anh cảm thấy mình không thể làm gương cho học trò về lối sống lành mạnh khi bản thân mình thừa cân như vậy. Kelsey là y tá, cô cũng gặp khó khăn tương tự khi đưa ra lời khuyên cho bệnh nhân. Trước khi bắt đầu giảm cân, Kelsey nặng 103 kg.

Cặp đôi cảm thấy nếu không thay đổi bản thân, không chỉ sức khỏe mà cuộc sống, công việc của họ cũng gặp khó khăn. Vậy nên, hai người quyết định giảm cân. Họ nhận ra rằng việc ăn kiêng không thực sự khả thi với thể trạng lúc bấy giờ của cả hai người nên Paul và Kelsey bắt đầu chạy bộ.

Cặp đôi dành 4 - 5 buổi chạy bộ cùng nhau mỗi tuần.

Mỗi tuần, cặp đôi dành 4 - 5 buổi chạy bộ. Họ chạy quanh trường học, nơi Paul làm việc hay trong khuôn viên bệnh viện của Kelsey, bất cứ lúc nào hai người có thể thu xếp thời gian. Họ hầu như không quy định mỗi ngày cần chạy bao nhiêu km hay bao giờ phút mà chỉ dựa vào tình hình sức khỏe của bản thân. Ngày nào thấy khỏe khoắn, họ sẽ chạy nhiều hơn một chút, ngày nào mệt mỏi, họ sẽ giảm bớt thời gian chạy, chỉ cố gắng duy trì việc vận động thường xuyên. Việc cùng nhau chạy bộ giúp cặp đôi cảm thấy vui vẻ và gắn bó với nhau hơn. Đôi lúc, họ cùng nhau đi bộ, tập tennis hay bơi lội để thay đổi không khí.

Cùng nhau nấu ăn tại nhà giúp cặp đôi thêm gắn bó và dễ dàng kiểm soát lượng calories nạp vào.

Bên cạnh việc chạy bộ, cả hai còn thường xuyên nấu ăn tại nhà thay vì ăn ở ngoài tiệm như trước đây. Nhờ đó, Paul và Kelsey thiết lập được thói quen ăn uống lành mạnh, hạn chế dung nạp quá nhiều calories và chất béo không tốt cho sức khỏe.

Sau 7 tháng kiên trì, cặp đôi đã giảm được một khối lượng cân đáng kể. Paul giảm 54 kg còn Kelsey giảm được 30 kg. Không chỉ thay đổi về vóc dáng, tình hình sức khỏe của cặp đôi cũng cải thiện đáng kể. Cả hai cảm thấy gắn bó và hạnh phúc hơn rất nhiều.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: cặp đôi , giảm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok