Trong tỉnh

Cảnh sát giao thông 'bất lực' với xe bồn Tân Thành 9?

Hàng loạt xe chở bê tông tươi mang nhãn hiệu Tân Thành 9 ngang nhiên đậu đỗ trong phố gây ách tắc giao thông. Lạ thay, lực lượng Cảnh sát giao thông của CA TP Thanh Hóa chỉ biết đứng nhìn mà không hề xử lý.

Mới đây, bạn đọc phản ánh và gửi kèm nhiều hình ảnh về một loạt xe chở bê tông tươi, đầu kéo máy hút bê tông đi vào tuyến đường Hạc Thành, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa gây ách tắc giao thông.

Hàng loạt xe chở bê tông tươi đậu ngang ngược trên đường Dương Đình Nghệ

Theo những hình ảnh trên cho thấy, những xe ô tô có BKS 36C- 027.62 đã ngang nhiên hạ cần chiếm gần hết lòng đường Hạc Thành để hút bê tông từ các xe khác chở đến có BKS 36C- 078.78, 36C- 195.47 và các xe khác nữa.

Đa phần các xe chở xi măng đã trộn đều chạy, dừng đỗ ngược làn đường gây ách tắc cục bộ trên tuyến đường Hạc Thành ngay trong giờ hành chính. Các phương tiện khác muốn qua đây đều phải đi lên phần trên vỉa hè mà lâu nay chỉ dành riêng cho người đi bộ.

Qua quan sát hình ảnh cho thấy, sự việc xảy ra vào lúc 15 giờ 30, ngày 23/6, khi có rất nhiều phương tiện khác lưu thông trên tuyến đường Hạc Thành cùng sự có mặt của lực lượng CSGT nhưng vẫn không ngăn cản được sự ngang ngược của những người điều khiển những chiếc xe bồn chở bê tông tươi.

CSGT dường như "bất lực"?

Điều khá lạ, dù lực lượng CSGT đã ra hiệu lệnh để các phương tiện trên di chuyển, trách ách tắc giao thông. Nhưng lạ thay, những người điều khiển phương tiện trên vẫn không chấp hành, nhiều ô tô vẫn đậu ngược chiều dưới lòng đường mà không hề bị xử lý.

Tại sao xe ô tô có dòng chữ bê tông Tân Thành 9 lại được ưu ái đi vào các tuyến phố trong giờ hành chính mà không hề bị xử lý khiến dư luận bức xúc. Rất cần sự cương quyết chỉ đạo của lãnh đạo CA tỉnh để dẹp bỏ tình trạng trên.

Tác giả: Hoàng Huy

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok