Xã hội

Cán bộ thanh tra tỉnh Đắk Nông đột tử khi đang thi

Ngày 6/9, một lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông cho biết một học viên của đơn vị bị đột quỵ khi làm bài thi.

Sáng 6/9, lãnh đạo Trung tâm giáo dục thường xuyên - ngoại ngữ - tin học tỉnh Đắk Nông cho biết vừa phải dừng thi tại một phòng thi chứng chỉ chuyên viên chính, do một thí sinh đột ngột bất tỉnh và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thí sinh tử vong là ông M.N.S. (42 tuổi) hiện là cán bộ thanh tra tỉnh Đắk Nông. Ông S. đã tham gia học lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý nhà nước. Sáng nay, ông S. tham gia thi chứng chỉ chuyên viên chính.

Theo các thí sinh cùng tham dự buổi thi cho Tuổi Trẻ hay, ông S. vào thi với biểu hiệu hoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu gì. Khi buổi thi bắt đầu được khoảng 30 phút thì ông S. đột nhiên ngã ngửa đầu ra sau ghế.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Zing

Ông S. bất ngờ bất tỉnh nên được các thí sinh trong phòng đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu. Tuy nhiên, ông S. chết trên đường đến bệnh viện. Hiện thi thể ông S. đã được người nhà đưa về làm thủ tục mai táng.

Sau khi xảy ra sự việc, các thí sinh thi cùng phòng với ông S. đã phải tạm dừng thi. Phòng còn lại vẫn tiếp tục tổ chức thi như bình thường.

Nguyên nhân tử vong chính xác của ông S. đang được điều tra.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok