Giáo dục

Cãi nhau, hiệu trưởng đánh đấm hiệu phó vào bệnh viện

Sau trận cãi nhau, hiệu trưởng ở tỉnh Quảng Bình đánh hiệu phó khiến ông này phải vào bệnh viện điều trị thương tích.

Sáng 8-4, ông Đặng Đại Tình, chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), xác nhận đã chỉ đạo các cơ quan liên quan vào cuộc xử lý vụ hiệu trưởng đánh hiệu phó xảy ra tại xã Ngư Thủy Bắc thuộc huyện này.

"Hiện tôi đã giao phòng giáo dục của huyện vào cuộc. Cơ quan này đã yêu cầu hai người liên quan trực tiếp đến vụ việc làm tường trình toàn bộ sự việc. Cái này sẽ làm căn cứ xem xét ai đúng ai sai để xử lý. Công an huyện cũng đã vào cuộc điều tra" - ông Tình nói.

Trước đó, từ tối 7-4, trên mạng xã hội tại Quảng Bình lan truyền chóng mặt thông tin hiệu trưởng đánh hiệu phó nhập viện.

Ông Tình cho biết cả hai người này là hiệu trưởng và hiệu phó của trường tiểu học Ngư Thủy Bắc. Hiệu trưởng là ông Phan Anh Tuấn và hiệu phó là ông Lê Đức Huấn.

Sau trận cãi vã giữa hai người vào chiều 6-4, ông Tuấn đã lao vào đánh đấm ông Huấn. Ông Huấn bị nhiều thương tích ở vùng mặt, sau đó đã vào Bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy điều trị.

Được biết, ông Huấn trước đó là hiệu trưởng một trường tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy. Sau đó vì có vi phạm nên ông Huấn đã bị hạ chức vụ xuống hiệu phó và điều chuyển qua làm hiệu phó tại Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc.

Hiện sức khỏe của ông Huấn đã tạm ổn định.

"Dù với lý do gì thì môi trường giáo dục, đặc biệt là lãnh đạo trường không thể dùng tay chân với nhau như thế được" - ông Tình khẳng định.

Tác giả: QUỐC NAM

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok