Đẹp

Cách giảm cân hiệu quả nhất ngay tại nhà cho phụ nữ bận rộn

Giảm cân là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm kiếm. Sau đây là những phương pháp đốt cháy mỡ thừa đơn giản, người bận rộn cỡ nào cũng có thể thực hiện ngay tại nhà.

Tuy nhiên để lựa chọn cho mình phương pháp giảm cân phù hợp mang lại hiệu quả cao thì không phải chuyện dễ dàng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết những cách giảm cân hiệu quả nhất cho các bạn gái ngay tại nhà.

Để lựa chọn được phương pháp giảm cân phù hợp, hiệu quả cao không phải chuyện dễ dàng - Ảnh: Internet

Giảm cân bằng nước chanh muối

Giảm cân bằng chanh muối là phương pháp đang được rất nhiều chị em tin tưởng và sử dụng. Chanh có tác dụng đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể nhanh, đào thải chất béo giúp eo, hông, mông, bắp chân... được thon gọn hơn. Bên cạnh đó, nước chanh muối còn giúp thanh lọc cơ thể và làm đẹp da hữu hiệu.

Cách ggiảm cân bằng chanh muối rất đơn giản, chỉ cần lấy 300 ml nước ấm cho thêm 1/3 thìa cà phê muối vào rồi khuấy đều. Tiếp đến, cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước vào hỗn hợp trên, khuấy đều là có thể sử dụng ngay.

Giảm cân bằng chanh muối là phương pháp được rất nhiều người tin dùng - Ảnh: Internet

Bạn nên sử dụng nước chanh muối trước bữa ăn 30 phút để có được hiệu quả cao nhất. Một lưu ý dành cho các chị em là không nên pha nước chanh quá chua vì khi đó axit sẽ ảnh hưởng không tốt đối với dạ dày.

Giảm cân hiệu quả bằng cà chua

Cà chua là một trong những loại rau củ giúp kiểm soát cơn đói và ổn định hàm lượng đường trong máu, giảm lượng cholesterol hiệu nghiệm. Do vậy, cà chua không chỉ giúp giảm cân mà còn nuôi dưỡng làn da và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Còn chần chừ gì nữa hãy áp dụng ngày thực đơn giảm cân với cà chua.

Salad rau củ gồm có cà chua, cà rốt, dưa chuột, bắp cải và 1 chút muối rồi trộn đều - Ảnh: Internet

Thay vì việc ăn xôi, bánh mỳ vào buổi sáng bạn nên ăn hai quả cà chua sống hoặc ăn kèm với bánh mỳ, trứng ốp la. Không được sử dụng thịt, phô mai và bánh kẹo nhiều đường trong bữa sáng.

Bữa trưa bạn nên làm salad rau củ để ăn. Salad rau củ gồm có cà chua, cà rốt, dưa chuột, bắp cải và 1 chút muối, trộn đều với dầu oliu hoặc dầu mè, có thể thêm một chút nước chanh.

Nếu thấy vẫn còn đói bạn có thể ăn thêm nửa chén cơm cùng thịt cá. Khoảng thời gian buổi chiều bạn thấy đói có thể uống một ly sinh tố cà chua pha cùng chút mật ong với lá bạc hà. Đến bữa tối bạn nên ăn một đĩa salad rau củ kết hợp với một chén súp cà chua trứng.

Cách giảm cân nhanh bằng tinh bột nghệ

Nghệ tươi không chỉ làm đẹp da mà còn được biết đến với công dụng giảm cân cực hiệu quả. Trong củ nghệ có hàm lượng curcumin có khả năng phân tách tế bào mỡ máu, giảm lượng cholesterol thừa trong máu giúp cơ thể chúng ta giảm cân và đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng.

Cách tốt nhất là sử dụng nước nghệ vào buổi sáng và buổi tối trước khi ăn để có thể có được kết quả tối ưu - Ảnh: Internet

Cách sử dụng nghệ tươi để giảm cân cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần pha 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ với khoảng 250ml nước ấm. Khuấy đều là bạn có thể uống được. Cách tốt nhất là sử dụng nước nghệ vào buổi sáng và buổi tối trước khi ăn để có thể có được kết quả như mong muốn!

Trong quá trình giảm cân bằng bất kỳ phương pháp nào, bạn cũng không nên sử dụng những đồ uống có ga, thực phẩm nhiều mỡ, đồng thời nên kết hợp tập thể dục thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

Chúc các bạn thành công với những phương pháp giảm cân trên.

Tác giả: Trần Yến

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok