Trong tỉnh

Các ngân hàng sẽ giải ngân 21.000 tỷ đồng vào Thanh Hóa

Hơn 21.000 tỷ đồng đã được các ngân hàng cam kết tài trợ cho các dự án trọng điểm của Thanh Hóa.

Ảnh minh họa.

Tại Hội nghị kết nối ngân hàng - doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, các ngân hàng thương mại đã cam kết khoản tín dụng lên tới hơn 21.000 tỷ đồng cho các dự án của doanh nghiệp tại tỉnh Thanh Hóa. Đây là định hướng nhằm tập trung dòng vốn tín dụng vào các lĩnh vực sản xuất, nhằm khôi phục kinh tế của ngành ngân hàng.

Hơn 100 doanh nghiệp của tỉnh Thanh Hóa có mặt tại hội nghị đã cho thấy, nhu cầu về vốn cũng như sự thiết thực của chương trình kết nối này là rất cao. Nhiều doanh nghiệp đã thẳng thắn đề xuất, kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước những nút thắt về vay vốn cần sớm được tháo gỡ.

Những thông tin chính sách mới về tín dụng đã được cập nhật kịp thời tại hội nghị để tất cả các bên cùng theo dõi, giám sát thực thi.

Hơn 21.000 tỷ đồng đã được các ngân hàng cam kết tài trợ cho các dự án trọng điểm của Thanh Hóa ngay tại hội nghị. Số vốn này sẽ có tác động lan tỏa trong phát triển kinh tế của địa phương.

Trong thời gian tới, Ngân hàng Nhà nước sẽ còn tiếp tục tổ chức các chương trình kết nối ngân hàng, doanh nghiệp tại nhiều tỉnh, thành khác trên cả nước.

Tác giả: Ban Thời sự

Nguồn tin: vtv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok