Giải trí

Ca sĩ Quang Lê nghĩ chuyện đi tu, đời tư ồn ào thế nào?

Quang Lê trở thành tâm điểm của dư luận khi chia sẻ nghĩ đến chuyện đi tu. Trước đó, nam ca sĩ không ít lần gây ồn ào gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên Thanh Niên, Quang Lê cho biết, anh đã nghĩ tới chuyện đi tu và hiện tại chờ cơ duyên. Lời chia sẻ của Quang Lê khiến dư luận bàn tán xôn xao. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ hải ngoại trở thành tâm điểm của dư luận.

Quang Lê từng bị danh ca Bạch Yến tố lừa đảo, quỵt tiền của người đã khuất vào tháng 10/2014. Theo đó, Bạch Yến chia sẻ trên Zing rằng Quang Lê không trả tiền kịch bản cho nhà biên kịch Đoàn Thạch Hãn. Mặc dù Quang Lê lên tiếng giải thích nhưng hình ảnh của anh vẫn xấu đi phần nào.

Cuối tháng 4/2015, Quang Lê gây ồn ào khi không đội mũ bảo hiểm chở theo con gái nuôi Phương Mỹ Chi. Hành động của nam ca sĩ bị cho là coi thường luật lệ giao thông.

Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” cũng từng bị ném đá sau hành động khoe nằm trên những tờ đô la hay xòe tiền ra chụp hình.

Nhiều khán giả cũng lắc đầu ngao ngán khi Quang Lê phô trương sự giàu có của mình bằng hình ảnh đi làm trên chiếc Limousine, sở hữu chiếc mic đắt tiền hay phòng thu âm hiện đại, sang trọng tại nhà riêng.

Nam ca sĩ hải ngoại còn mất điểm trong mắt người hâm mộ khi ngồi lên mộ cố nhạc sĩ Nhật Ngân. Hành động của Quang Lê được cho là không tôn trọng người đã khuất, đặc biệt là khi anh bày tỏ lòng biết ơn với cố nhạc sĩ.

Lùm xùm tốn nhiều giấy mực báo chí nhất của Quang Lê là bị Đàm Vĩnh Hưng chỉ trích “nẫng tay trên” chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa và bị nhiều bầu show tố làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Chuyện tình cảm của Quang Lê cũng gây không ít ồn ào. Khi còn hẹn hò Thanh Bi, anh đánh mất hình ảnh vì ồn ào ảnh nhạy cảm với bạn gái. Ngoài ra, khi chia tay, Quang Lê còn có phát ngôn gây sốc "chia tay vẫn ngủ chung".

2 năm sau khi chia tay Thanh Bi, Quang Lê vướng tin đồn hẹn hò hot girl Ivy. Khi được hỏi mối quan hệ với vợ cũ của Hồ Quang Hiếu, nam ca sĩ cho biết chỉ chụp cho vui khiến cả hai bị dân mạng cho là tạo chiêu trò.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.trithuccuocsong.vn

  Từ khóa: Ca sĩ Quang Lê , Quang Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok