Giải trí

Ca sĩ Khánh Ngọc bênh vực Phương Mỹ Chi giữa ồn ào bị tố vô ơn

Giọng ca Vầng trăng khóc cho rằng ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi luôn lễ phép với mọi người và không có thái độ chảnh chọe.

Trên trang Facebook cá nhân, Khánh Ngọc đăng tải chia sẻ khá dài, bày tỏ quan điểm của mình trước vụ việc Phương Mỹ Chi bị chính cô Út tố vô ơn cách đây ít ngày. Nữ ca sĩ cho hay kể từ khi quen biết ở gameshow "Gương mặt thân quen nhí" 2015 rồi đến tập luyện ở lớp 6M của ca sĩ Thuý Uyên, giọng ca 14 luôn thể hiện là một người lễ phép.

"Mỗi tuần gặp nhau đều đặn 5 ngày một tuần nhìn cách con lễ phép với mọi người, cách con tập luyện nghiêm túc thật sự cô rất thương và ngưỡng mộ. Một cô bé nổi tiếng từ rất sớm nhưng chưa bao giờ tỏ vẻ ngôi sao hay chảnh choẹ với bất cứ một ai. Tập xong còn dẹp thảm, dẹp tạ dùm mỗi khi có ai quên nữa".

Ca sĩ Khánh Ngọc lên tiếng bênh vực Phương Mỹ Chi.

Giọng ca Mộng Thủy Tinh bày tỏ cô tin vào mắt, vào trái tim mình khi nhìn nhận thái độ, cách cư xử của Phương Mỹ Chi. Qua đây, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ: "Người lớn ơi hãy nhìn nhận sự việc thật tường tận, đừng vì cuộc chiến của những người lớn mà làm tổn thương một đứa bé chưa đủ tuổi lấy chứng minh nhân dân như vậy. Hãy một lần tiếp xúc với bé chứ đừng nghe nói, nghe đồn mà viết ra những lời lẽ nặng nề với một đứa bé ngoan như thế".

Trước đó, cô ruột kể sau khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng, nhiều người đến nhờ cô dạy hát nhưng mẹ bé có vẻ không đồng ý nên cô đành từ chối. Số tiền trợ cấp hàng tháng của gia đình Phương Mỹ Chi đưa cô Út không đủ để trang trải nên cô có xin thêm 1 triệu đồng nữa là 3 triệu mỗi tháng. Mẹ Phương Mỹ Chi tỏ ý không vui nhưng cũng miễn cưỡng bằng lòng tuy nhiên họ không còn tận tay đưa tiền cho cô Út mà nhờ người khác đưa hộ. Cũng theo cô Út, tần suất gặp gỡ của đôi bên thưa dần. Đỉnh điểm, cô Út cho hay khi hai cô cháu chạm mặt nhau ở các chương trình ca nhạc, Phương Mỹ Chi lại ngó lơ, không hề chào cô ruột và còn phản ứng khi MC giới thiệu cô là "Cô của Phương Mỹ Chi".

Trước đó, cô Út là người dạy Phương Mỹ Chi và luôn sát cánh bên giọng ca nhí từ những ngày đầu mới chập chững bước chân vào làng giải trí.

Quan điểm của nữ ca sĩ Khánh Ngọc đưa ra nhanh chóng gây tranh cãi trong cồng đồng. "Con bé còn nhỏ biết gì đâu. Những suy nghĩ đó đều bị ảnh hưởng bởi những người lớn bên cạnh bé. Có trách thì trách những người bên cạnh chứ đừng trách gì bé cả. Tội cho bé", Facebooker Lee Caitlyn cho ý kiến.

Tài khoản Nguyễn Trọng Hiếu cho hay: "Miệng đời nó ác lắm chị à, cả đám tụ lại ném đá một cô bé mới 14 tuổi như vậy. Họ chửi rủa vậy nhưng họ chẳng nghĩ hậu quả sẽ đến với con cái mình đâu. Em thấy Mỹ Chi ngoài đời thật sự là một cô bé rất lễ phép và ngoan".

Tuy nhiên, tài khoản Thiên Bách lại không đồng tình: "Chị biết em ý từ lúc gameshow được mấy tháng nhưng cô Út đã ở cạnh em ý từ nhỏ đến lớn chị à. Ông trời có mắt lắm hãy chờ xem". "Chung quy lại vì nổi tiếng sớm và sinh ra trong gia đình khó khăn nên đôi khi đồng tiền làm cho em thay đổi, mong thời gian sau này bé ấy sẽ thay đổi tốt hơn", một Facebooker khác nhận định.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Khánh Ngọc , Phương Mỹ Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok