Giải trí

Ca sĩ Hà Thanh Xuân chia tay "vua cá Koi", hé lộ bí mật "hot" sau đám cưới

Trước tin đồn "rạn nứt" hôn nhân với "vua cá Koi", ca sĩ Hà Thanh Xuân trực tiếp lên tiếng xác nhận cả hai đã "đường ai nấy đi".

Ca sĩ Hà Thanh Xuân cho biết, vợ chồng cô chưa đăng ký kết hôn nên không phải trải qua quá trình ly hôn. Tuy nhiên, cô khẳng định, cả hai đã đường ai nấy đi. Cả hai đám cưới khi quen nhau được 2 tháng. Sau khi về chung một nhà, Hà Thanh Xuân gặp áp lực từ MXH và cặp đôi cũng nhận thấy nhiều điều chưa hòa hợp. Vì vậy, cô đã sống một mình trong gần một năm qua.

Sau khi mới tổ chức đám cưới xa hoa cặp đôi "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã vấp phải luồng dư luận trái chiều từ cư dân mạng.

Hà Thanh Xuân lên tiếng về thông tin "đường ai nấy đi" với "vua cá Koi".

Không lâu sau đám cưới, cặp đôi vướng nhiều nghi vấn chia tay lại càng làm dấy lên sự thắc mắc nhưng cả 2 đều giữ im lặng. Vì vậy, khi ca sĩ Hà Thanh Xuân bất ngờ đăng đàn xác nhận đã "đường ai nấy đi" với "vua cá Koi", cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng.

Trước chia sẻ của ca sĩ Hà Thanh Xuân, cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm đến phản hồi của "vua cá Koi" Thắng Ngô. Tuy nhiên, trái với tưởng tượng của cư dân mạng, phán ứng của "vua cá Koi" khá bình thản. Nói về chia sẻ của ca sĩ Hà Thanh Xuân, "vua cá Koi" Thắng Ngô cho biết, "chỉ là cô ấy đang bị stress mà thôi".


Trước đó, ca sĩ Hà Thanh Xuân chia sẻ, cô quyết định lên tiếng để "những ai quan tâm và yêu thương mình không còn phải hoài nghi hay lăn tăn về thông tin cuộc sống hôn nhân của Xuân nữa". Cô cũng cho biết thêm, sau lễ cưới với "vua cá Koi" Thắng Ngô, cô đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ một bình luận nào trên mạng xã hội.

"Sau một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống một mình trong gần một năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ", ca sĩ Hà Thanh Xuân viết.

Với cô, những gì đã qua là một bài học để cô được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình...

Được biết, tin đồn ly hôn giữa Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô xuất hiện từ tháng 3. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cặp đôi xóa nhiều hình ảnh chung, đồng thời hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội.

Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới vội vàng với "vua cá Koi".

Trước đó, doanh nhân Thắng Ngô trao đổi với phóng viên Dân Trí, đây là câu chuyện riêng tư của hai vợ chồng, chỉ mong sống yên ổn và không bị mọi người đồn thổi.

Nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, đi hát từ năm 17 tuổi và từng gây chú ý tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Tp.HCM năm 2005. Sau đó, cô theo gia đình sang Mỹ định cư và trở thành giọng ca hải ngoại được nhiều người yêu mến.

Doanh nhân Ngô Văn Thắng sinh năm 1975, được biết đến với biệt danh "vua cá Koi". Doanh nhân Ngô Văn Thắng hơn ca sĩ 13 tuổi, từng qua một cuộc hôn nhân. Ông Thắng Ngô được nhiều người biết đến khi xuất hiện ở chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam hồi tháng 11/2019, thể hiện màn bịt mắt phân biệt cá koi. Ông là người Việt duy nhất nằm trong số 12 giám khảo cuộc thi cá koi thế giới All Japan Nishikigoi Show lần thứ 50.

Cặp đôi Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô quen biết nhau lần đầu vào tháng 4/2021 khi được một đạo diễn "làm mai". Đây cũng là thời điểm nam doanh nhân và vợ cũ thống nhất ly hôn. Đến tháng 5/2022 hai người tổ chức đám cưới. Lễ cưới diễn ra hoành tráng, từng gây xôn xao dư luận thời điểm đó.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok