Giải trí

Ca sĩ 27 tuổi Nhật Bản liệt nửa người vì tai nạn

Không thể cử động đôi chân song Tomoka Igari truyền đi sự tích cực, tinh thần mạnh mẽ tới người hâm mộ.

Tomoka Igari nhập viện từ hôm 11/4 vì bị một tấm biển báo bay trúng người. Sau gần một tháng điều trị, nữ ca sĩ mới đây cho biết trên Modelpress từ nay về sau cô phải sống với xe lăn do cột sống bị tổn thương nặng, liệt nửa dưới cơ thể. Hiện cô vẫn phải nằm viện. Ngoài cột sống, cô bị thương ở mặt, đầu, chân.

Tomoka Igari chia sẻ những bức ảnh thể hiện tinh thần lạc quan tới người hâm mộ.

Qua các bức ảnh chia sẻ với người hâm mộ, Tomoka Igari cho thấy sự lạc quan trước tình hình bệnh tật. Hàng ngày, cô thực hiện các bài tập hồi phục chức năng cơ thể. Đại diện công ty quản lý cho biết khoảng ba tháng nữa Tomoka mới có thể xuất viện. Công ty hứa sau này nữ ca sĩ vẫn được tham gia các hoạt động của nhóm nhạc Kamen Joshi.

* Khu vực Tomoka Igari gặp tai nạn


Tomoka Igari gặp tai nạn khi đang đi bộ ở Bunkyō, Tokyo. Gió lớn quật đổ một bảng chỉ dẫn bằng gỗ, trúng người cô gái. Nữ ca sĩ được người qua đường đưa tới bệnh viện.

Ca sĩ Tomoka Igari.

Tomoka Igari sinh năm 1991, gia nhập làng giải trí năm 2014 với vai trò thành viên nhóm OZ. Năm 2017, cô chuyển sang nhóm nhạc Kamen Joshi. Ngoài ca hát, Tomoka Igari từng đóng một số phim truyền hình.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Ca sĩ , Nhật bản , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok