Giải trí

Ca nương Kiều Anh "thách đố" 10 tỷ nếu ai phát hiện cô "dao kéo"

Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, ca nương Kiều Anh không ngại đưa ra lời tuyên bố “thách thức” gây sốc.

Nhắc đến ca nương Kiều Anh, khán giả nhớ ngay đến cô nàng xinh đẹp, tài năng, sở hữu chất giọng khỏe, đầy ma mị. Sau khi tạo tiếng vang lớn tại hai cuộc thi Giọng hát Việt 2015 và Vietnam Got Talent 2013, Kiều Anh bất ngờ lên xe hoa ở độ tuổi 22 với Văn Quỳnh – cháu trai của cố nhà giáo Văn Như Cương.

Kể từ khi lập gia đình, Kiều Anh hạn chế hoạt động showbiz để dành thời gian vun vén tổ ấm nhỏ. Tuy nhiên, những thông tin về nàng ca nương sinh năm 1994 vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau 2 năm chung sống, Kiều Anh và ông xã Văn Quỳnh hạnh phúc đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2017.

"Lột xác" ngoạn mục sau sinh khiến ca nương Kiều Anh vướng tin đồn dao kéo.

Bên cạnh tổ ấm viên mãn, nhan sắc của bà mẹ một con cũng gây chú ý mạnh mẽ. Chỉ một thời gian ngắn sau sinh, Kiều Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng “vạn người mê” như thời son rỗi. Tuy nhiên, cũng vì sự “lột xác” ngoạn mục đó mà Kiều Anh vướng phải tin đồn dao kéo.

Đáng chú ý, trước nghi vấn “gọt cằm”, ca nương Kiều Anh thẳng thừng đáp trả: "Ai phát hiện gọt biếu ngay 10 tỷ". Phát ngôn của “bà mẹ một con” nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý.

Vóc dáng "vạn người mê" của Kiều Anh sau khi sinh con trai đầu lòng.

Theo tiết lộ của Kiều Anh, khi mang bầu, cô tăng 15 kg với cân nặng lên bàn mổ là 60kg. Khoảng thời gian đầu sau sinh, giọng ca Độc ẩm đã rất lo lắng khi chỉ giảm 4 kg. Thế nhưng, mọi lo lắng đó đã tan biến chỉ sau 2,5 tháng sinh con, cô đã lấy lại thân hình như thuở con gái, thậm chí còn nóng bỏng, mặn mà hơn nhờ chế độ ăn và việc cho con bú đều đặn. Hiện tại, bà mẹ một con sở hữu cân nặng là 44kg, cùng số đo 3 vòng ấn tượng 90 - 63 - 90.

"Bà mẹ một con" thay đổi rất nhiều từ khi lên chức.

Tổ ấm hạnh phúc của Kiều Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi sinh con trai vào năm ngoái, cuộc sống Kiều Anh thay đổi hẳn. Nữ ca sĩ từng tâm sự: "Tôi thấy mình sống bao dung và biết kiềm chế hơn. Ngày trước, nếu bị đánh thức lúc đang ngủ say, tôi dễ bị nổi khùng với mọi người xung quanh, nhất là chồng. Nhưng bây giờ, kể cả vào 2-3h sáng, chỉ cần nghe con khóc, tôi sẵn sàng bật dậy khỏi giường và vỗ về bé bằng những lời dịu dàng. Nhiều lúc tôi còn giật mình tự hỏi: "Chẳng hiểu sao mình lại trở nên thế này?.

Giờ ngẫm lại, tôi nhận ra tất cả khó khăn trong cuộc sống là vô nghĩa. Chúng không thể nào sánh bằng niềm hạnh phúc khi thấy nụ cười đáng yêu của con mỗi ngày, bằng phút bình yên những lúc nằm cạnh con khi bé đang ngủ say".

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok