Thể thao

Burnley - Chelsea: Nỗ lực giành vé Champions League

Premier League 2017/2018 chỉ còn 5 vòng đấu nữa là khép lại và cuộc đua vào top 4 vẫn chưa ngã ngũ.

Việc Tottenham để thua trước Man City và hòa Brighton tạo ra cơ hội cho Chelsea tiếp tục đua tranh top 4. Ở vòng đấu này, Chelsea gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ Burnley.

Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, The Blues mang danh là nhà đương kim vô địch nhưng lại để thua 2-3 trước Burnley, báo hiệu một mùa giải đầy giông bão với Chelsea.

Trận đấu khởi động mùa giải, Chelsea đã phải nhận trận thua 2-3 trước Burnley. (Ảnh: Getty)

Nếu giành chiến thắng trước Burnley, Chelsea sẽ thu hẹp khoảng cách với Tottenham xuống còn 5 điểm. Mùa giải còn 4 vòng đấu và 5 điểm là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp được. Bên cạnh đó, thầy trò Conte còn phải để tâm đến đấu trường FA Cup.

Hiện tại, FA Cup là đấu trường duy nhất mà Chelsea còn hi vọng giành cúp (họ đã vào đến bán kết). Họ sẽ gặp Southampton vào ngày 22/4 trong trận bán kết.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Conte cho biết: "Hiện giờ chúng tôi đang cố gắng bám đuổi Tottenham và giành FA Cup. Trận đấu tới với Burnley rất quan trọng bởi nếu không thắng, Chelsea coi như hết hi vọng vào top 4.

HLV Conte muốn giành cả FA Cup lẫn vé Champions League. (Ảnh: Getty)

Tottenham là đội bóng ít khi làm mất điểm nhưng hai vòng vừa rồi họ đã đánh rơi 5 điểm. Cơ hội là vẫn còn với Chelsea nhưng chúng tôi phải có những màn thể hiện tốt nhất".

Trận đấu giữa Burnley và Chelsea sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 20/4 trên SVĐ Turf Moor./.

Tác giả: Trọng Phú

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok