Thể thao

Bùi Tiến Dũng - 'Người hùng' bị lãng quên trong ngày Công Phượng so tài Lee Nguyễn

Cùng là những ngôi sao đình đám nhất của bóng đá Việt Nam ở hiện tại nhưng Bùi Tiến Dũng không còn được nhắc đến khi HAGL đụng TPHCM.

Đã từng có thời điểm thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành tâm điểm trong sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hào quang ở Thường Châu vào năm 2018 giúp Bùi Tiến Dũng làm lu mờ cả dàn sao của bầu Đức như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy...

Bằng chứng thiết thực nhất là Bùi Tiến Dũng đang có được sự dõi theo lớn nhất từ người hâm mộ trên mạng xã hội. Bùi Tiến Dũng đang có hơn 3 triệu người theo dõi trang cá nhân, còn Công Phượng sắp cán mốc 3 triệu. Những cầu thủ khác như Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Anh... kém xa Dũng "gôn" trên mạng xã hội.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị lãng quên trong ngày dàn sao hội tụ ở phố Núi.

Dù vậy, một điều đáng tiếc là ngày HAGL đụng TPHCM thì Bùi Tiến Dũng không còn nhận được sự quan tâm, ngay đến chuyện Dũng "gôn" liệu có được ra sân hay không thì người hâm mộ cũng chẳng bàn tán... Lý do là thủ môn xứ Thanh dự bị ở V.League đã trở thành câu chuyện bình thường, cũng không nhiều người còn nhớ lần gần nhất Dũng được thi đấu ở V.League.

Tất cả đang quan tâm đến HLV Kiatisak đối đầu Lee Nguyễn, Công Phượng so tài Lee Nguyễn... Riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng thực sự bị lãng quên trong ngày dàn sao lớn nhất của bóng đá Việt Nam tranh tài với Lee Nguyễn.

Sự nghiệp cầu thủ có lúc thăng, lúc trầm, có vinh quang - thất bại, nụ cười - nước mắt... nhưng chỉ có những tài năng thực sự, những người bản lĩnh nhất mới biết cách đứng dậy trong lúc khó khăn. Lee Nguyễn, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh chịu những nghịch cảnh khác nhau trong sự nghiệp nhưng họ chưa bao giờ dừng lại với đam mê, luôn tiến lên và khẳng định được bản thân. Đó là điều mà Bùi Tiến Dũng chưa cho thấy được khi sự nghiệp đang trượt dài với những tháng ngày dự bị ở TPHCM.

Tiếc cho Bùi Tiến Dũng, cũng là sự mất mát của bóng đá Việt Nam khi một tài năng trẻ chưa thể vươn tầm như sự mong đợi của người hâm mộ!

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok