Giới trẻ

Bùi Tiến Dũng giàu cỡ nào, kiếm tiền từ đâu để sắm liền siêu xe mấy chục tỷ?

Việc thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tiếp xuất hiện với siêu xe chục tỷ đến vài chục tỷ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về nguồn thu nhập của anh.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tiếp lái xe sang

Sau khi nổi tiếng và được nhiều người biết đến, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng tậu cho mình một chiếc xe sang có giá 2 tỷ đồng. Đây được cho là chiếc xe sang đầu tiên của thủ môn sinh năm 1994.

Chiếc xe sang đầu tiên của Bùi Tiến Dũng

Sau chiếc xế sang đầu tiên, cách đây không lâu, Bùi Tiến Dũng khiến tất cả "lác mắt" khi lên đời "xế hộp" bằng chiếc siêu xe BMW i8 có giá khoảng 8 tỷ đồng. Trước đó, cựu thủ thành U23 Việt Nam và Hà Nội FC cũng thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện với siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng khoảng 15 tỷ đồng ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bùi Tiến Dũng và loạt xe sang

Mới đây nhất, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ lái chiếc McLaren 720s Spider màu xanh nước biển đến sân tập khiến fan hâm mộ không khỏi “choáng” ngợp. Được biết, McLaren 720s Spider được đánh giá là “siêu xe thể thao” hàng đầu thế giới. Chiếc xe có nguồn gốc từ Anh quốc, một số nguồn tin tiết lộ giá trị của nó rơi vào khoảng 24 tỷ đồng.

Bùi Tiến Dũng giàu cỡ nào?

Việc liên tiếp xuất hiện với xe sang lên đến vài chục tỷ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về độ giàu có của thủ môn sinh năm 1994 và nguồn thu nhập của anh.

Theo Vietnamnet, dù số tiền trong bản hợp đồng kéo dài 3 mùa giải không được công khai nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ, thủ môn của U23 Việt Nam sẽ nhận lót tay gần 8 tỷ đồng kèm mức lương 50 triệu/tháng.

Trước đó 1 năm, khi rời CLB Thanh Hóa để gia nhập Hà Nội FC theo bản hợp đồng 1 năm, Bùi Tiến Dũng cũng nhận mức "lót tay" khoảng 6 tỷ đồng (lót tay cao vì là chuyển nhượng tự do) và mức lương 40 triệu đồng/tháng.

Số tiền này đương nhiên sẽ giải ngân theo từng giai đoạn nhưng là đủ để Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB các cầu thủ sở hữu tài khoản lên tới 10 con số 0 (chục tỷ đồng), dù mới chỉ bước vào tuổi 23.

Bùi Tiến Dũng đắt show thời trang

Không những thế, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn nhận thêm nhiều khoản tiền thưởng rất lớn nhờ những chiến tích cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018, cùng U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30, cùng U23 Việt Nam đoạt vé dự VCK U23 châu Á 2020…

Với ngoại hình ưa nhìn, Bùi Tiến Dũng là một trong số những cái tên có nhiều hợp đồng quảng cáo, sự kiện nhất.

Liên tục xuất hiện với hàng hiệu

Cụ thể, 1 status trên Facebook của Bùi Tiến Dũng được báo giá 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng), 1 lần livestream là 5.500 USD (hơn 120 triệu đồng). Cát-xê dự sự kiện của Bùi Tiến Dũng báo giá 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) cho một lần tham dự. Chụp ảnh check-in, chụp hình quảng cáo cũng ở mức giá đó, còn giá quay quảng cáo lên đến 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng).

Bùi Tiến Dũng cũng vừa ra mắt nhãn hàng thời trang riêng và dự định sẽ mở thành chuỗi cửa hàng sang trọng với doanh thu lớn.

Như vậy, đến thời điểm nay, tức mới chỉ chưa đầy 24 tuổi, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã sở hữu trong tay vài chục tỷ đồng. Vì vậy, không quá khó hiểu nếu như Tiến Dũng liên tục đổi xế hộp sang trị giá cả chục tỷ.

Tác giả: An An

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok