Xã hội

Bỗng dưng tài khoản có số tiền lớn, một thanh niên ở Thanh Hóa báo công an

Trong tài khoản cá nhân bỗng nhiên có hơn trăm triệu đồng, một thanh niên ở huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã trình báo công an để tìm chủ nhân số tiền ấy.

Công an xã Nam Giang (Thọ Xuân, Thanh Hóa) làm thủ tục trao trả số tiền cho người chuyển nhầm. (Ảnh: CACC)


Ngày 10/5, thông tin từ Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho hay, lực lượng nghiệp vụ của của đơn vị vừa xác minh được người đã chuyển nhầm số tiền 110 triệu đồng vào một tài khoản cá nhân ở xã Nam Giang, huyện Thọ Xuân.

Trước đó, Công an xã Nam Giang, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) tiếp nhận tin báo của anh Phạm Ngọc Huy (SN 1991), trú tại thôn Phố Neo, xã Nam Giang, huyện Thọ Xuân về việc tài khoản cá nhân của mình bỗng dưng nhận được một số tiền lớn.

Theo nội dung tin báo của anh Huy, có một tài khoản lạ thuộc Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), đứng tên là Nguyễn Văn Thắng, đã chuyển số tiền 110 triệu đồng vào tài khoản của anh Huy.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thọ Xuân đã phối hợp với cơ quan liên quan nhanh chóng xác minh, làm rõ người chuyển nhầm số tiền nêu trên, là ông Nguyễn Văn Thắng (SN 1961), trú tại phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, (Hà Nội).

Ngay sau đó, cơ quan công an đã liên hệ với ông Thắng và mời ông đến trụ sở Công an xã Nam Giang thực hiện các thủ tục trao trả lại số tiền nói trên.

Tác giả: Hồng Đức

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: tài khoản , thanh niên , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok