Giải trí

Bồ mới Phan Hải phim Người phán xử nóng bỏng "ăn đứt" Vân Điệp

Với mái tóc tém đầy cá tính, cách diễn tự nhiên cùng thân hình nóng bỏng, bồ mới của Phan Hải - Hương Phố (Thúy An đóng) khiến khán giả chú ý ngay từ lần đầu tiên xuất hiện.

Thúy An vào vai Hương Phố trong phim "Người phán xử".

Tập 27 bộ phim “Người phán xử” vừa được phát sóng với nhiều tình huống gây bất ngờ cho khán giả, khi ông trùm khét tiếng của giang hồ - Phan Quân ngồi tù, còn Phan Hải, Lương Bổng được tạm tha. Đặc biệt là có thêm sự xuất hiện của hai nhân vật mới, đó là hai vai diễn do NSND Trần Nhượng và nữ diễn viên trẻ Trần Thúy An đảm nhiệm. Nếu vai diễn của NSND Trần Nhượng còn khá bí ẩn thì Thúy An đảm nhận vai Hương Phố - bồ mới của Phan Hải.

Phan Hải (Việt Anh) cùng Hương Phố (Thúy An) trong một cảnh phim "Người phán xử".

Điều khá thú vị và gây tò mò cho khán giả là cô bồ mới của Phan Hải, Hương Phố ngay từ lần đầu xuất hiện đã gây bất ngờ cho khán giả. Với cách diễn tự nhiên cũng như ngoại hình cá tính, chịu chơi nhưng không kém phần quyến rũ, nhiều người đánh giá Hương Phố "ăn đứt" bồ cũ Vân Điệp.

Thúy An ngoài đời xinh đẹp và gợi cảm khiến fan mê mẩn.

Không ít khán giả sau khi xem xong tập phim đã vào trang facebook cá nhân của diễn viên Thúy An khen ngợi và gửi lời chúc mừng cô vào vai diễn khá ngọt ngào. Trên trang cá nhân, "bồ mới của Phan Hải" cũng đáp lại lời khen ngợi của khán giả bằng cách cô gửi lời cám ơn, chia sẻ xúc động trước tình cảm của người hâm mộ ưu ái dành cho mình.

Thúy An viết: "Sau tập đầu tiên Hương Phố xuất hiện mà Thúy An đã nhận được quá trời tin nhắn của các bạn khán giả xem truyền hình.Thực sự hạnh phúc ngập tràn nơi đây, cảm xúc hiện tại giờ khó tả quá. Không ngờ lần xuất hiện đầu tiên này mình đã gây được ấn tượng mạnh với mọi người đến vậy. Không nghĩ mọi người vào nhắn tin khen và dành những tình cảm thật đặc biệt cho mình. Cảm ơn các bạn nhiều lắm. Hy vọng các bạn sẽ yêu thương Hương Phố thật nhiều nhé".

Được biết, Thúy An sinh năm 1989, là diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội, từng tham gia những phim truyền hình như "Ma làng", "Trò đời", "Giọt nước mắt muộn màng"... Đặc biệt, cô cũng vào vai nữ chính trong bộ phim đoạt giải Cánh diều bạc 2014 - Lạc lối.

Sau bảy năm bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, Thúy An tự nhận mình chưa có bứt phá. Cô hy vọng Hương Phố trong Người phán xử sẽ là một bước đệm mới để có những vai diễn ấn tượng hơn trong tương lai.

Cùng ngắm một số hình ảnh xinh đẹp và đầy cá tính của Thúy An:

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok