Thế giới

Bố mẹ bị bạn trai của con sát hại vì khuyên chia tay

Cặp vợ chồng người Mỹ bị người yêu của con gái nổ súng bắn chết sau khi ngăn cấm mối quan hệ này.

Vợ chồng nhà Fricker. Ảnh: Twitter

Thi thể của Buckley Kuhn-Fricker, 43 tuổi, và chồng Scott, 48 tuổi, được tìm thấy tại nhà riêng ở Reston, bang Virginia, sáng sớm 22/12. Cậu bạn trai 17 tuổi của con gái họ hiện nằm trong bệnh viện sau khi bắn chết bố mẹ bạn gái và tự bắn mình.

Cảnh sát hiện chưa đưa ra suy đoán nào về động cơ giết người. Tuy nhiên, bạn bè của gia đình nói với The Washington Post rằng cặp vợ chồng cảm thấy lo lắng, khó chịu về bạn trai mới của cô con gái 16 tuổi kể từ khi chúng bắt đầu hẹn hò từ tháng 6.

Tuần trước, Kuhn-Fricker đã bày tỏ những lo ngại của mình với quản lý ngôi trường tư thục, nơi con gái và cậu bạn trai kia đang học chung, về cách cư xử khác thường của cậu ta. Bà mẹ cho biết cô phát hiện ra tài khoản Twitter của cậu này có vô số tin nhắn ca ngợi trùm phát xít Hitler, ủng hộ vụ đốt sách của phát xít Đức, kêu gọi tiến hành "cuộc cách mạng trắng" hay đưa ra những bình luận xúc phạm người Do Thái.

Trong một bức thư điện tử gửi cho một người bạn, Kuhn-Fricker viết: "Tớ sẽ thấy mình thật xấu xa khi tố cáo cậu thiếu niên đó nếu tài khoản trên mạng cho thấy cậu ta cũng bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa, nhưng cậu ta là một con quỷ, và tớ không thấy hối hận gì. Cậu ta là người đã đưa ra những lựa chọn này. Cậu ta đang gieo rắc sự thù hận".

Sau một thời gian được bố mẹ khuyên bảo, thuyết phục, cô con gái của cặp vợ chồng đã đồng ý rằng chia tay bạn trai sẽ là điều tốt nhất cho mình.

Trong một bức email khác gửi bạn, Kuhn-Fricker nói tiếp: "Bạn trai con bé đã lẻn vào nhà mình giữa đêm".

Đêm 21/12, cậu bạn trai được cho là tiếp tục lẻn vào nhà của bạn gái. Khi phát hiện ra, Scott đã hét vào mặt cậu ta, đuổi ra khỏi nhà và cấm quay lại. Tức giận, cậu thiếu niên này đã lôi súng ra bắn chết cặp vợ chồng trước khi tự sát bất thành.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok