Giới trẻ

Bố chồng vào viện thăm con dâu, không ngờ chứng kiến cảnh tượng 'nóng mắt' trên giường bệnh

Bố chồng nghe tin con dâu ốm nên đã tức tốc đến bệnh viện thăm. Nhưng không ngờ vừa bước vào phòng ông lại chứng kiến cô con dâu ngồi thân mật với người đàn ông lạ mặt trên giường.

Cách đây không lâu, tại một bênh viện ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã diễn ra cuộc tranh cãi kịch liệt khi bố chồng bắt quả tang con dâu đang thân mật với trai lạ trên giường bệnh.

Được biết, khi phóng viên đến hiện trường, hai bên vẫn đang tranh cãi gay gắt. Lúc này trong phòng bệnh có một người phụ nữ mặc quần áo bệnh nhân, ngồi trên giường bênh, ngồi bên cạnh là một người đàn ông. Trong khi đó, gần giường bệnh là một người đàn ông khác, chính là chồng của người phụ nữ. Ngoài ra, đứng ngay cửa ra vào còn có sự xuất hiện của bố chồng, ông đang liên tục chỉ trích con dâu.

Chia sẻ với phóng viên, bố chồng cho biết nghe tin con dâu ốm nên ông đã tức tốc đến bệnh viện thăm. Nhưng không ngờ vừa bước vào phòng ông lại chứng kiến cô con dâu ngồi thân mật với người đàn ông lạ mặt trên giường. Vì vậy ông mới lên tiếng quát mắng con dâu giữa bệnh viện.

Nhưng cô con dâu là chị Tiểu Trịnh lại phân bua rằng, cô đã làm thủ tục li hôn chồng rồi, chỉ đang đợi giấy li hôn mà thôi. Chồng và gia đình chồng không thể can thiệp vào cuộc sống riêng của cô nữa.

Tuy nhiên, bố chồng lại cho rằng hai người chưa làm thủ tục ly hôn nên chưa coi như đã ly hôn, cô vẫn là con dâu của ông. Thấy con dâu nằm trên giường cùng người đàn ông khác không phải con trai mình, bố chồng giận run người.

Hai bên cãi vã không dứt, một số bệnh nhân khác và gia đình của họ đã gọi điện báo cảnh sát. Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ đã hiểu sơ qua về tình hình. Để không làm phiền những bệnh nhân còn lại, cảnh sát đã đưa cả hai bên về đồn.

Khai tại cơ quan công an, người đàn ông "lạ" nằm trên giường bệnh của Tiểu Trịnh nói rằng anh và Tiểu Trịnh chỉ là bạn thông thường. Sau khi biết cô nhập viện nhưng không có ai chăm sóc nên anh tình nguyện đến giúp đỡ. Giữa hai người không xảy ra chuyện gì đáng hổ thẹn. Chỉ là hôm đấy anh bị mệt nên nằm vật ra giường bệnh một lúc. Không ngờ gia đình chồng cũ của Tiểu Trình chứng kiến cảnh tượng gây hiểu nhầm.

Cuối cùng, cảnh sát đề nghị hai bên nên giải quyết mâu thuẫn và hòa giải với nhau.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok